Giáo trình Marketing căn bản ( Nguyễn Thượng Thái)
Giáo trình cung cấp những kiến thức cơ bản về nguyên lý marketing căn bản.
2010
"Giáo Trình Marketing căn bản" do TS. Nguyễn Thượng Thái biên soạn nhằm cung cấp những kiến thức về nguyên lý marketing căn bản, những phân tích về đặc điểm thực tiễn môi trường kinh doanh của Việt Nam, giúp cho người đọc dễ dàng áp dụng kiến thức cơ bản vào thực tiễn.
Nội dung giáo trình gồm:
+ Chương 1: Những vấn đề cơ bản về marketing.
+ Chương 2: Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing.
+ Chương 3: Ảnh hưởng của môi trường đến hoạt động marketing.
+ Chương 4: Phân đoạn thị trường, thị trường mục tiêu, định vị sản phẩm.
+ Chương 5: Hành vi của khách hàng.
+ Chương 6: Các quyết định về sản phẩm.
+ Chương 7; Các quyết định về giá cả.
+ Chương 8: Các quyết định về kênh phân phối.
+ Chương 9: Các quyết định về xúc tiến hỗn hợp.
+ Chương 10: Chiến lược, kế hoạch, tổ chức và kiểm tra marketing.
+ Chương 11: Marketing quốc tế - Marketing dịch vụ, marketing phi lợi nhuận.
Nguyễn Thượng Thái. Giáo trình Marketing căn bản, Thông tin và truyền thông, 2010.
Corporate Finance Law Principles and Policy | Human Resource Management: Linking Strategy to Practice |
Thứ Hai, 16:04 23/05/2022
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.