Giáo trình quản lý dịch vụ ô tô
Giáo trình gồm 5 chương với nội dung: Khái quát về quản lý dịch vụ ô tô; Các tiêu chuẩn vận hành dịch vụ ô tô; Quy trình dịch vụ ô tô; Kỹ năng giao tiếp với khách hàng trong hoạt động dịch vụ ô tô; Công tác bảo dưỡng và sửa chữa trong đại lý ô tô.
2018
Nội dung giáo trình sẽ đi sâu vào hoạt động quản lý dịch vụ ô tô tại các đại lý hay showroom. Việc kinh doanh ô tô liên quan nhiều đến kỹ năng bán hàng, chiến lược kinh doanh hay marketing sẽ không được để cập nhiều mà chỉ mang tính chất giới thiệu. Hy vọng với cuốn sách này có thể giúp ích nhiều cho các em sinh viên đang thực tập, các kỹ sư đang làm việc tại các đại lý ô tô, quý thầy cô đang giảng dạy lĩnh vực này tại các trường Đại học, Cao đẳng và đặc biệt là các sinh viên, tân cử nhân, kỹ sư chuẩn bị phỏng vấn xin việc làm tại các đại lý, showroom ô tô trên cả nước.
Giáo trình gồm 5 chương:
- Chương 1: Khái quát về quản lý dịch vụ ô tô
- Chương 2: Các tiêu chuẩn vận hành dịch vụ ô tô
- Chương 3: Quy trình dịch vụ ô tô
- Chương 4: Kỹ năng giao tiếp với khách hàng trong hoạt động dịch vụ ô tô
- Chương 5: Công tác bảo dưỡng và sửa chữa trong đại lý ô tô
Nguyễn Thanh Tuấn, Giáo trình quản lý dịch vụ ô tô, Xây dựng, 2018.
Giáo trình quản lý dịch vụ ô tô |
Thứ Tư, 14:35 22/06/2022
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.