Giáo trình Marketing dịch vụ tài chính
Cuốn giáo trình “Marketing dịch vụ tài chính” nhằm cung cấp những kiến thức cơ bản và những nghệ thuật trong thực hành các nghiệp vụ Marketing dịch vụ tài chính hiện nay
2009
Marketing là một môn khoa học và nghệ thuật kinh doanh quan trọng đối với hoạt động sản xuất kinh doanh trong nền kinh tế thị trường. Đây là một trong những yếu tố quyết định sự thành công trong kinh doanh, gia tăng năng lực cạnh tranh giúp nhà quản trị xây dựng và quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp.
Trong quá trình nghiên cứu, phát triển Marketing thì marketing dịch vụ tài chính là bộ phận rất quan trọng trong 12 phân ngành dịch vụ của Tổ chức Thương mại thế giới (WTO), nó liên quan đến quá trình huy động và phân phối các quỹ tài chính do các định chế tài chính thực hiện, như: Dịch vụ ngân hàng; dịch vụ bảo hiểm, dịch vụ bảo hiểm; dịch vụ chứng khoán, dịch vụ kế toán kiểm toán….
Cuốn giáo trình “Marketing dịch vụ tài chính” nhằm cung cấp những kiến thức cơ bản và những nghệ thuật trong thực hành các nghiệp vụ Marketing dịch vụ tài chính hiện nay nhằm đạt được mục tiêu và những nghệ thuật và chiến lược phát triển của các định chế tài chính thực hiện.
Nội dung cuốn giáo trình;
+ Chương 1: Đại cương về marketing dịch vụ tài chính
+ Chương 2: Marketing dịch vụ ngân hàng
+ Chương 3: Marketing dịch vụ tín thác đầu tư
+ Chương 4: Marketing dịc vụ bảo hiểm
+ Chương 5: Marketing dịch vụ kiểm toán
Nguyễn Thị Mùi (ch.b), Ngô Minh Cách (ch.b). Giáo trình Marketing dịch vụ tài chính, Tài chính, 2009
Thứ Hai, 13:05 27/03/2023
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.