Giáo trình marketing căn bản
Nội dung: Trình bày tổng quan về marketing, chiến lược và kế hoạch marketing của công ty. Nghiên cứu hệ thống thông tin và marketing, môi trường marketing, hành vi khách hàng. Lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường. Giới thiệu các công cụ marketing chủ yếu được sử dụng để thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng là: sản phẩm, giá bán, phân phối và truyền thông marketing.
2011
Trong thời đại của nền kinh tế thị trường hội nhập toàn cầu, các lý thuyết kinh tế hiện đại ngàu càng trở thành tài sản chung của nhân loại và được sử dụng phổ biến trong đời sống kinh tế - xã hội của các quốc gia.
Nội dung: Trình bày tổng quan về marketing, chiến lược và kế hoạch marketing của công ty. Nghiên cứu hệ thống thông tin và marketing, môi trường marketing, hành vi khách hàng. Lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường. Giới thiệu các công cụ marketing chủ yếu được sử dụng để thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng là: sản phẩm, giá bán, phân phối và truyền thông marketing.
Giáo trình có mục tiêu trang bị những kiến thức tổng quan nhất về khoa học marketing cho mọi đối tượng có nhu cầu tìm hiểu và bước đầu ứng dụng khoa học này trong kinh doanh và trong cuộc sống.
Trần Minh Đạo. Giáo trình marketing căn bản. Giáo dục Việt Nam, 2011.
Bộ sưu tập theo lĩnh vực kinh tế
Giáo trình marketing căn bản | Đầu tư hiệu quả Cách đơn giản để trở nên giàu có thông qua đầu tư thương hiệu | Từ ý tưởng đến thực thi – Phương pháp sáng tạo tăng doanh thu và lợi nhuận trong kinh doanh |
Thứ Tư, 15:04 22/03/2023
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.