Marketing hiện đại
Cuốn sách Marketing hiện đại cung cấp cho các bạn những thông tin quan trọng của quá trình marketing như: Tìm hiểu thị trường; nắm bắt tâm lí, thị hiếu khách hàng, luôn coi khách hàng là Thượng đế; chân thành, nhiệt tình với khách hàng, thiết lập mạng lưới khách hàng, các kĩ năng cơ bản của nhân viên marketing cần phải có, sách lược marketing dành cho nhà quản lý...
2009.
Trong lĩnh vực kinh doanh thì một trong những yếu tố sống còn đối với một doanh nghiệp chính là khâu marketing thị trường. Nhiều doanh nghiệp chỉ chú trọng đến khâu sản xuất, tập trung để nâng cao chất lượng sản phẩm mà coi nhẹ quá trình sản phẩm đến được tay người tiêu dùng, hậu quả là doanh nghiệp đó làm ăn vẫn không khả quan. Nguyên nhân chủ yếu là sự kém nhạy cảm của doanh nghiệp với thị trường, vì ngoài việc duy trì và phát triển sản phẩm ra thì yếu tố người tiêu dùng là cực kì quan trọng, thị hiếu của họ chính là hướng đi của doanh nghiệp. Không có người tiêu dùng, doanh nghiệp sẽ không có mục tiêu, rốt cục sẽ không thể tồn tại. Bởi vậy, giành được khách hàng là mấu chốt để doanh nghiệp thành công.
Một doanh nghiệp biết cách làm người tiêu dùng hài lòng thì mới có được sự ủng hộ tuyệt đối của họ. Marketing thị trường là một loại sách lược để giành và giữ được người tiêu dùng. Nhu cầu thoả mãn người tiêu dùng và mục tiêu thành đạt của doanh nghiệp có liên quan chặt chẽ với nhau. Thực ra việc bán hàng không chỉ là một nghệ thuật mà còn là một thử thách mang tính chiến lược đối với các doanh nghiệp. Cuốn sách này tập hợp những kinh nghiệm quý báu trên thương trường của nhiều doanh nhân nổi tiếng và thành đạt trên thế giới qua việc triệt để khai thác hon động marketing. Nếu hai công ty cùng bán một sản phẩm. chất lượng và giá cả không chênh lệch với nhau là mấy, bán cùng một địa điểm thì chúng ta dễ dàng thấy được hoạt động marketing quan trọng như thế nào.
Cuốn sách Marketing hiện đại cung cấp cho các bạn những thông tin quan trọng của quá trình marketing như: Tìm hiểu thị trường; nắm bắt tâm lí, thị hiếu khách hàng, luôn coi khách hàng là Thượng đế; chân thành, nhiệt tình với khách hàng, thiết lập mạng lưới khách hàng, các kĩ năng cơ bản của nhân viên marketing cần phải có, sách lược marketing dành cho nhà quản lý... Hãy đọc cuốn sách này mà chúng tôi tin rằng thành công đang chờ đón bạn ở phía trước.
Nội dung cuốn sách gồm:
+ Phần 1: Nghiên cứu thị trường
+ Phần 2: Chuyên nghiệp hóa hoạt động bán hàng
+ Phần 3: Tiếp tục tạo ra sản phẩm mới.
+ Phần 4: Marketing hiện đại
+ Phần 5: Một số kinh nghiệm marketing thực tiễn.
Minh Đức, Diệp Anh. Marketing hiện đại, Lao động xã hội, 2009
Connections across Eurasia : Transportation, communication, and cultural exchange on the Silk Roads |
Thứ Sáu, 09:21 17/03/2023
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.