Thư viện Đại học Công nghiệp Hà Nội nhớ ơn các Anh hùng Liệt sĩ

Khắc sâu đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, cán bộ, nhân viên Trung tâm Thông tin Thư viện - Đại học Công nghiệp Hà Nội nghiêng mình bày tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc, tri ân công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã hiến dâng cả tuổi thanh xuân, anh dũng chiến đấu, hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân.

Nhân chuyến đi về nguồn cùng đoàn cán bộ, đảng viên Đại học Công nghiệp Hà Nội những ngày đầu tháng 4 năm 2024, đại diện Lãnh đạo, Đảng viên Trung tâm Thông tin Thư viện đã tham gia dâng hương, dâng hoa tưởng niệm, tri ân các Anh hùng - Liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Đồi A1 - Thành phố Điện Biên Phủ, Tỉnh Điện Biên, tham quan và dâng hương tại Nhà tù Sơn La. Đây là dịp để cán bộ, đảng viên Trung tâm Thông tin Thư viện nói riêng, cán bộ Đảng viên Nhà trường nói chung tưởng nhớ đến các thế hệ cha anh đi trước đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Đồng thời, giáo dục truyền thống cho thế hệ cán bộ Thư viện hôm nay luôn tự hào và tiếp bước cha anh trong công tác bảo vệ và xây dựng tổ quốc đồng thời nhắc nhở mình luôn nỗ lực phấn đấu chung tay xây dựng Thư viện Nhà trường nói riêng, Đại học Công nghiệp Hà Nội nói chung ngày càng phát triển, văn minh, hiện đại và hội nhập để không phụ lòng những người đã ngã xuống để chúng ta có được nền độc lập, tự do như ngày hôm nay.

Sự hy sinh cao cả của các anh thể hiện sáng ngời chủ nghĩa anh hùng cách mạng, vì độc lập dân tộc, vì chủ nghĩa xã hội, là nền tảng tinh thần vững chắc để thế hệ hôm nay và các thế hệ tương lai viết tiếp những trang sử hào hùng.

Một số hình ảnh tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia đồi A1

Đời đời nhớ ơn các Anh hùng Liệt sĩ

Ảnh: TS. Ngô Đức Vĩnh - Giám đốc Trung tâm Thông tin Thư viện đang thắp hương tưởng nhớ tới các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia đồi A1

Đời đời nhớ ơn các Anh hùng Liệt sĩ

Đời đời nhớ ơn các Anh hùng Liệt sĩ

Hình ảnh đoàn tại Nhà tù Sơn La:Đời đời nhớ ơn các Anh hùng Liệt sĩĐời đời nhớ ơn các Anh hùng Liệt sĩĐời đời nhớ ơn các Anh hùng Liệt sĩ

  • Thứ Sáu, 22:38 26/07/2024