Đọc sách cùng bạn: Giáo trình văn hóa và đạo đức kinh doanh
Chuyên mục Đọc sách cùng bạn xin giới thiệu tới Quý bạn đọc Giáo trình văn hóa và đạo đức kinh doanh do nhóm tác giả Trường Kinh tế, Đại học Công nghiệp Hà Nội biên soạn.
Cuốn sách giới thiệu khái quát về văn hóa kinh doanh: Một số khái niệm cơ bản; đặc điểm, vai trò của văn hóa kinh doanh; các nhân tố ảnh hưởng đến văn hóa kinh doanh; phân biệt giữa văn hóa doanh nghiệp và văn hóa kinh doanh; cấu trúc của văn hóa kinh doanh; một số vấn đề mới trong văn hóa kinh doanh. Khái quát về văn hóa doanh nghiệp: Một số khái niệm cơ bản; đặc điểm và vai trò của văn hóa doanh nghiệp; các cấp độ cảu văn hóa doanh nghiệp; các nhân tố ảnh hưởng đến văn hóa doanh nghiệp; các mô hình văn hóa doanh nghiệp; các yếu tố cấu thành văn hóa doanh nghiệp. Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp: Văn hóa doanh nghiệp tại một số doanh nghiệp điển hình; quy trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp; hệ thống tiêu chí nhận diện văn hóa doanh nghiệp; phát triển văn hóa doanh nghiệp dựa vào các tiêu chí nhận diện văn hóa doanh nghiệp. Khái quát về đạo đức kinh doanh: Khái niệm đạo đức và đạo đức kinh doanh; một số vấn đề đạo đức trong kinh doanh; biểu hiện của đạo đức kinh doanh; vai trò của đạo đức kinh doanh đối với sự phát triển của doanh nghiệp và xã hội; đạo đức kinh doanh và trách nhiệm xã hội. Xây dựng các chương trình đạo đức kinh doanh: Khái niệm và tầm quan trọng của chương trình đạo đức kinh doanh; một số nguyên tắc khi xây dựng các chương trình đạo đức kinh doanh; xây dựng các chương trình đạo đức kinh doanh; nội dung chương trình đạo đức kinh doanh; tổ chức thực hiện, điều hành và giám sát việc thực hiện các chương trình đạo đức kinh doanh.
Thứ Ba, 11:02 30/07/2024
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.