Đề tài: Nghiên cứu ảnh hưởng của thông số đầu vào tới quá trình làm việc của xe máy điện bằng phương pháp thực nghiệm và mô phỏng.
Trong bối cảnh điện hóa giao thông tại Việt Nam, xe máy điện ngày càng quan trọng trong việc giảm phát thải và nâng cao hiệu quả năng lượng. Tuy nhiên, sự phát triển nhanh của loại phương tiện này đặt ra yêu cầu tối ưu hóa hiệu suất vận hành và tiêu thụ điện. Đề tài của Tiến sĩ Nguyễn Xuân Khoa được đánh giá cao về tính ứng dụng và đáp ứng cả ba mục tiêu: đào tạo, nghiên cứu và thực tiễn. Đề tài sử dụng phương pháp kết hợp giữa mô phỏng và thực nghiệm để phân tích sâu ảnh hưởng của các thông số đầu vào đến hiệu suất xe máy điện.
TS. Nguyễn Xuân Khoa (nguyenxuankhoabk@gmail.com)
Trung tâm Thực hành, Thực nghiệm Ô tô – Trường Cơ khí – Ô tô
- Đáp ứng yêu cầu nghiên cứu khoa học của Giảng viên và sinh viên, cũng như phục vụ trong công tác đào tạo và học tập.- Thiết kế lắp đặt một hệ thống thí nghiệm xe máy điện đo tốc độ, công suất và mức tiêu thụ điện năng của xe - Xây dựng mô hình mô phỏng xe máy điện- Nghiên cứu sự ảnh hưởng của các thông số đầu vào tới khả năng làm việc và mức tiêu hao điện năng của xe máy điện.
Toàn văn báo cáo: https://drive.google.com/open?id=1kiixWojQVMQBPkY811GG78Tih3YyJQHS
Thứ Tư, 11:28 17/12/2025
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.