Thương mại trong nền kinh tế thị trường
Cuốn sách Thương Mại Trong Nền Kinh Tế Thị Trường này được biên soạn không chỉ cung cấp cho bạn đọc các kỹ năng bán hàng hiện đại cho nhân viên bán hàng mà còn giúp cho người quản lý một tổ, đội kinh doanh những hướng dẫn cụ thể để tổ chức và điều hành tổ, đội có hiệu quả chắc chắn, trong đó vừa đặt nặng công tác đào tạo, vừa quan tâm tới chế độ trả lương, khen thưởng người bán hàng thành đạt
2002
Cuốn sách Thương Mại Trong Nền Kinh Tế Thị Trường này được biên soạn không chỉ cung cấp cho bạn đọc các kỹ năng bán hàng hiện đại cho nhân viên bán hàng mà còn giúp cho người quản lý một tổ, đội kinh doanh những hướng dẫn cụ thể để tổ chức và điều hành tổ, đội có hiệu quả chắc chắn, trong đó vừa đặt nặng công tác đào tạo, vừa quan tâm tới chế độ trả lương, khen thưởng người bán hàng thành đạt.
Nội dung cuốn sách được chia thành 4 chương như sau:
- Chương 1: Bán hàng và nền kinh tế thị trường.
- Chương 2: Công việc chuẩn bị bán hàng.
- Chương 3: Giao dịch với khách hàng.
- Chương 4: Thực hiện một thương vụ thành công.
- Chương 5: Công việc quản lý tổ, đội bán hàng.
Vương Liêm. Thương mại trong nền kinh tế thị trường . Nxb.Tp.Hồ Chí Minh, 2002
Thương mại trong nền kinh tế thị trường | Xuất nhập khẩu thực chiến | The book of business awesome : How engaging your customers and employees can make your business thrive |
Thứ Tư, 13:08 02/11/2022
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.