Quản trị tiếp thị
Trong quyển sách này bao trùm Khung quản trị Marketing được sử dụng trong tất cả các chương thể hiệu sự liên kết và bổ trợ lẫn nhau. Nội dung sách được đúc kết từ thực tế với những điều có giá trị cao, ngắn gọn nhưng rất hữu ích và mang lại những điều đáng học hỏi cho bạn đọc.
2019
Trong quyển sách này bao trùm Khung quản trị Marketing được sử dụng trong tất cả các chương thể hiệu sự liên kết và bổ trợ lẫn nhau. Nội dung sách được đúc kết từ thực tế với những điều có giá trị cao, ngắn gọn nhưng rất hữu ích và mang lại những điều đáng học hỏi cho bạn đọc.
Nội dung chính của cuốn sách gồm có 5 phần:
+ Phần 1: Chiến lược Marketing
+ Phần 2: Định vị sản phẩm
+ Phần 3: Định vị qua giá, phân phối và quảng cáo
+ Phần 4: Định vị: Đánh giá thông qua lăng kính khách hàng
+ Phần 5: Thành tựu: Chiến lược Marketing, kế hoạch Marketing.
Dawn Iacobucci; Võ Thị Ngọc Thúy, Phan Đình Quyền (dịch). Quản trị tiếp thị. Nhà xuất bản Hồng Đức, 2019.
Thứ Ba, 21:45 08/11/2022
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.