Quản trị tiếp thị

Trong quyển sách này bao trùm Khung quản trị Marketing được sử dụng trong tất cả các chương thể hiệu sự liên kết và bổ trợ lẫn nhau. Nội dung sách được đúc kết từ thực tế với những điều có giá trị cao, ngắn gọn nhưng rất hữu ích và mang lại những điều đáng học hỏi cho bạn đọc.

Quản trị tiếp thị

Dawn Iacobucci; Võ Thị Ngọc Thúy, Phan Đình Quyền (dịch)

Nhà xuất bản: Hồng Đức

2019

Tóm tắt

Trong quyển sách này bao trùm Khung quản trị Marketing được sử dụng trong tất cả các chương thể hiệu sự liên kết và bổ trợ lẫn nhau. Nội dung sách được đúc kết từ thực tế với những điều có giá trị cao, ngắn gọn nhưng rất hữu ích và mang lại những điều đáng học hỏi cho bạn đọc.

Nội dung chính của cuốn sách gồm có 5 phần:

+ Phần 1: Chiến lược Marketing

+ Phần 2: Định vị sản phẩm

+ Phần 3: Định vị qua giá, phân phối và quảng cáo

+ Phần 4: Định vị: Đánh giá thông qua lăng kính khách hàng

+ Phần 5: Thành tựu: Chiến lược Marketing, kế hoạch Marketing.

Trích dẫn

Dawn Iacobucci; Võ Thị Ngọc Thúy, Phan Đình Quyền (dịch). Quản trị tiếp thị. Nhà xuất bản Hồng Đức, 2019.

Bộ sưu tập

Bộ sưu tập Lĩnh vực Kinh tế

Tài liệu liên quan

Quản trị tiếp thịKhởi nghiệp kinh doanh - EntrepreneurshipĐánh thức năng lực vô hạn = Unlimited power

Quản trị tiếp thị

Khởi nghiệp kinh doanh - Entrepreneurship

Đánh thức năng lực vô hạn (Unlimited power)

Mã QR

Quản trị tiếp thị

Nội dung

  • Thứ Ba, 21:45 08/11/2022