Phương pháp dạy học hoá học
Nội dung tài liệu đề cập đến các vấn đề: Phân tích nội dung và cấu trúc chương trình sách giáo khoa hóa học phổ thông; Hình thành các khái niệm hóa học mở đầu; Giảng dạy các thuyết và định luật hóa học cơ bản; Giảng dạy các nguyên tố và chất hóa học; Giảng dạy phần hóa hữu cơ; Giảng dạy các bài luyện tập, ôn tập và thực hành hóa học
2009
Sách giáo khoa là tài liệu chính thức được sử dụng để dạy và học môn hoá học trong nhà trường phổ thông. Nội dung chương trình và sách giáo khoa được coi như là pháp lệnh không được thay đổi, cắt bỏ.
Nội dung chương trình được đổi mới định kì nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, đáp ứng yêu cầu phát triển của đất nước và tiếp cận với trình độ giáo dục phổ thông ở các nước trong khu vực và trên thế giới trong từng giai đoạn nhất định;
Nội dung trong cuốn tài liệu này là:
+ Phân tích nội dung và cấu trúc chương trình sách giáo khoa hóa học phổ thông;
+ Hình thành các khái niệm hóa học mở đầu;
+ Giảng dạy các thuyết và định luật hóa học cơ bản;
+ Giảng dạy các nguyên tố và chất hóa học;
+ Giảng dạy phần hóa hữu cơ;
+ Giảng dạy các bài luyện tập, ôn tập và thực hành hóa học.
Nguyễn Thị Sửu (Ch.B). Phương pháp dạy học hoá học, Khoa học và Kỹ thuật, 2009.
Thứ Tư, 11:25 28/07/2021
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.