Nghệ thuật dụng binh trong Marketing = War Marketing Fare

Cuốn sách này cung cấp những chiến thuật hiệu quả nhất – phòng thủ, tấn công, đánh cạnh sườn và đánh du kích – cho các chiến binh khôn ngoan để chiếm lĩnh thị trường và khẳng định vị thế của mình với đối thủ.

Nghệ thuật dụng binh trong Marketing = War Marketing Fare

Ries,Al

Lao động xã hội

2019

Tóm tắt

Bạn đang cầm trên tay cuốn sách về marketing hay nhất mọi thời đại – một cuốn sách kinh điển viết về các chiến lược, chiến thuật và chiến dịch trong “chiến trường” marketing ngày nay. MARKETING LÀ MỘT CUỘC CHIẾN.

Để giành thắng lợi trong cuộc chiến đó, chỉ thỏa mãn những nhu cầu và mong muốn của khách hàng là chưa đủ. Các nhà marketing phải hướng tới đối thủ – và chuẩn bị phòng thủ – trước những kẻ tấn công mọi lúc.

Cuốn sách này cung cấp những chiến thuật hiệu quả nhất – phòng thủ, tấn công, đánh cạnh sườn và đánh du kích – cho các chiến binh khôn ngoan để chiếm lĩnh thị trường và khẳng định vị thế của mình với đối thủ.

Trích dẫn

Ries,Al. Nghệ thuật dụng binh trong Marketing = War Marketing Fare. Lao động xã hội, 2019

Bộ sưu tập

Lĩnh vực Kinh tế

Tài liệu liên quan

Nghệ thuật dụng binh trong Marketing = War Marketing FareThe only three questions that count Investing by knowing what others don'tChế độ báo cáo tài chính và hệ thống tài khoản kế toán đối với các tổ chức ngân hàng
Nghệ thuật dụng binh trong Marketing = War Marketing FareThe only three questions that count Investing by knowing what others don'tChế độ báo cáo tài chính và hệ thống tài khoản kế toán đối với các tổ chức ngân hàng

Mã QR

Nghệ thuật dụng binh trong Marketing = War Marketing Fare

Nội dung

  • Thứ Tư, 13:46 09/11/2022

Tin tiêu điểm

Truy cập hàng triệu sách điện tử miễn phí với The Online Books Page

Thứ Hai, 08:38 22/01/2024
5 khóa học miễn phí về thiết kế đồ họa

5 khóa học miễn phí về thiết kế đồ họa

Thứ Tư, 09:33 13/12/2023

7 khóa học “Kỹ thuật cơ khí” sinh viên ngành Cơ khí cần biết

Thứ Sáu, 13:57 08/12/2023
[Coursera] Khóa học “Tìm hiểu các phương pháp nghiên cứu” của ĐH Luân Đôn

[Coursera] Khóa học “Tìm hiểu các phương pháp nghiên cứu” của ĐH Luân Đôn

Thứ Hai, 08:55 06/11/2023

Khai thác danh mục tạp chí mở Directory of Open Access Journals (DOAJ)

Thứ Sáu, 15:50 18/08/2023

Các bài đã đăng

面接・面談の達人 目には見えない力を鍛える125の問い = 125 Câu Hỏi Tăng Cường Sức Mạnh Vô Hình Của Bạn

Thứ Sáu, 14:12 03/05/2024

小学生のまんが俳句辞典 新装版 = Từ điển Manga Haiku dành cho học sinh tiểu học Phiên bản mới

Thứ Sáu, 13:55 03/05/2024

接続詞の技術 = Nghệ thuật liên từ

Thứ Sáu, 13:36 03/05/2024

Nguyên lý Marketing

Thứ Tư, 09:37 24/04/2024

Hướng dẫn kỹ thuật soạn thảo hợp đồng kinh tế lao động - dân sự và các mẫu hợp đồng thông dụng

Thứ Tư, 09:15 24/04/2024

Thí nghiệm Hóa vô cơ

Thứ Tư, 13:42 09/11/2022

Mô hình phân phối và bán lẻ: Giải pháp nào cho doanh nghiệp Việt Nam

Thứ Tư, 13:33 09/11/2022

Mười sai lầm chết người trong tiếp thị

Thứ Tư, 13:32 09/11/2022

Mô hình phát triển Bắc Âu : Giáo trình đại học & trên đại học chuyên ngành Châu Âu học

Thứ Tư, 13:28 09/11/2022

Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0

Thứ Tư, 13:14 09/11/2022