Microsoft Office Project 2007-2010 cho người mới sử dụng
Nội dung cuốn sách gồm: thiết lập giai đoạn cho dự án; phân công nhân sự, vật liệu và chi phí; định dạng các thành phần trong dự án; tránh rủi ro: luôn theo sát tiến độ dự án; làm việc với các dự án doanh nghiệp; mười yếu tố quan trọng nhất
2010
Trong những năm qua, quản lý dự án đã trở thành một môn liên quan đến các phân tích kỹ thuật tinh vi, các kế hoạch, sự theo dõi thời gian, theo dõi tiền bạc và lập các báo cáo. Sự ra đời của phần mềm Profect do đó đã mang đến một bộ mặt mới cho người quản lý các tính năng hữu ích của nó.
Quyển sách "tự học các kỹ năng cơ bản Microsoft Office Project 2007 - 2010 cho người sử dụng" sẽ giới thiệu đến bạn đọc phần mềm Project thú vị này. Với bố cục gồm 6 phần, sách hướng dẫn người dùng - đặc biệt là nhà quản lý dự án - những kỹ năng cơ bản của Project để tận dụng vào việc lập kế hoạch dự án, phân công các nguồn tài nguyên lao động và vật liệu, hoạch định các tài khoản chi cần thiết, phân bố thời gian hợp lý, theo dõi tiến độ thực hiện, và nhiều vấn đề khác liên quan đến quản lý dự án.
Hơn nữa, thông qua nội dung trình bày và các bước hướng dẫn, sách còn đặc biệt "bí mật" cho những người sử dụng Project mười quy tắc vàng để quản lý dự án thành công, đồng thời giới thiệu những sản phẩm phần mềm về quản lý dự án mà bạn sẽ muốn khai thác thêm để nâng cao trình độ cũng như năng lực quản lý. Sách được bố cục rõ ràng hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc một tài liệu học tập thú vị về chương trình quản lý dự án Microsoft Office Project 2007 - 2010.
Nguyễn Công Minh. Giáo trình lịch sử thời trang, Nxb. Hồng Đức, 2010.
Ngành Công nghệ dệt may (7540204)
Apparel Merchandising | Giáo trình công nghệ không dệt |
Thứ Tư, 10:51 20/04/2022
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.