Marketing công nghiệp
Marketing chuyên sâu vào lĩnh vực công nghiệp - một hoạt động cơ bản của nền kinh tế quốc dân ở Việt Nam, nhưng việc ứng dụng kiến thức Marketing căn bản vào lĩnh vực này trong nền kinh tế thị trường trên thực tế ở nước ta chưa có hiệu quả, đặc biệt là kiến thức chuyên nghiệp về Marketing giữa các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, trong bối cảnh cạnh tranh mạnh mẽ về sản phẩm, giá cả, chất lượng, lưu thông phân phối và chiêu thị.
2009
Nội dung cuốn sách được trình bày khoa học, có kết cấu chặt chẽ: Sách gồm các chương sau:
Phần 1: Những nhận thức khái quát về môi trường của Marketing công nghiệp
Chương 1: Hệ thống của marketing công nghiệp
Phần 2: Khách hàng công nghiệp và hành vi thị trường
Chương 2: Hệ thống phân loại công nghiệp tiêu chuẩn
Chương 3: Nhu cầu về hàng hoá và dịch vụ công nghiệp
Chương 4: Hiểu biết về mua công nghiệp
Phần 3: Quá trình marketing công nghiệp: Phân khúc, hoạch định, chiến lược và thu thập thông tin
Chương 5: Phân khúc trong thị trường công nghiệp
Chương 6: Hoạch định chiến lược marketing công nghiệp
Chương 7: Thông tin marketing công nghiệp
Phần 4: Marketing Mix công nghiệp
Chương 8: Chiến lược sản phẩm trong marketing công nghiệp
Chương 9: Chiến lược kênh tiêu thụ trong marketing công nghiệp
Chương 10: Chiến luợc phân phối trong marketing công nghiệp
Chương 11: Chiến lược chiêu thị trong marketing công nghiệp – bán hàng cá nhân
Chương 12: Chiến lược chiêu thị trong marketing công nghiệp - quảng cáo và chiêu thị bán hàng
Chương 13: Chiến lược định giá trong marketing công nghiệp.
Hồ Thanh Lan. Marketing công nghiệp, Giao thông Vận tải, 2009
Ngành Quản trị kinh doanh (7340101)
Marketing công nghiệp | Giáo trình Marketing căn bản | Quản trị Marketing |
Thứ Bảy, 08:43 07/05/2022
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.