Marketing công nghiệp

Marketing chuyên sâu vào lĩnh vực công nghiệp - một hoạt động cơ bản của nền kinh tế quốc dân ở Việt Nam, nhưng việc ứng dụng kiến thức Marketing căn bản vào lĩnh vực này trong nền kinh tế thị trường trên thực tế ở nước ta chưa có hiệu quả, đặc biệt là kiến thức chuyên nghiệp về Marketing giữa các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, trong bối cảnh cạnh tranh mạnh mẽ về sản phẩm, giá cả, chất lượng, lưu thông phân phối và chiêu thị.

Marketing công nghiệp

Hồ Thanh Lan

Giao thông Vận tải

2009

Tóm tắt

Nội dung cuốn sách được trình bày khoa học, có kết cấu chặt chẽ: Sách gồm các chương sau:

Phần 1: Những nhận thức khái quát về môi trường của Marketing công nghiệp

Chương 1: Hệ thống của marketing công nghiệp

Phần 2: Khách hàng công nghiệp và hành vi thị trường

Chương 2: Hệ thống phân loại công nghiệp tiêu chuẩn

Chương 3: Nhu cầu về hàng hoá và dịch vụ công nghiệp

Chương 4: Hiểu biết về mua công nghiệp

Phần 3: Quá trình marketing công nghiệp: Phân khúc, hoạch định, chiến lược và thu thập thông tin

Chương 5: Phân khúc trong thị trường công nghiệp

Chương 6: Hoạch định chiến lược marketing công nghiệp

Chương 7: Thông tin marketing công nghiệp

Phần 4: Marketing Mix công nghiệp

Chương 8: Chiến lược sản phẩm trong marketing công nghiệp

Chương 9: Chiến lược kênh tiêu thụ trong marketing công nghiệp

Chương 10: Chiến luợc phân phối trong marketing công nghiệp

Chương 11: Chiến lược chiêu thị trong marketing công nghiệp – bán hàng cá nhân

Chương 12: Chiến lược chiêu thị trong marketing công nghiệp - quảng cáo và chiêu thị bán hàng

Chương 13: Chiến lược định giá trong marketing công nghiệp.

Trích dẫn

Hồ Thanh Lan. Marketing công nghiệp, Giao thông Vận tải, 2009

Bộ sưu tập

Ngành Quản trị kinh doanh (7340101)

Tài liệu liên quan

Marketing công nghiệpGiáo trình Marketing căn bảnQuản trị Marketing
Marketing công nghiệpGiáo trình Marketing căn bảnQuản trị Marketing

Mã QR

Marketing công nghiệp

Nội dung

  • Thứ Bảy, 08:43 07/05/2022