Quản trị marketinng

Marketing với tư cách là khoa học và nghệ thuật trong kinh doanh đã và đang được vận dụng phổ biến và mang lại thành công cho nhiều doanh nghiệp, tổ chức và quốc gia trên thế giới. Chức năng quản trị marketing đã, đang giữ vai trò quan trọng trong việc tạo lập, duy trì và phát triển các doanh nghiệp trong thời đại mở cửa hội nhập và kinh tế tri thức. Dưới các điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế và sự phát triển của công nghệ số, quản trị marketing đang phát triển ngày càng mạnh mẽ với nhiều kiến thức và kỹ năng mới ở mọi lĩnh vực hoạt động trên thế giới.

Quản trị marketinng

Trương Đình Chiến

Đại học Kinh tế quốc dân

2012

Tóm tắt

Nội dung cuốn sách được trình bày khoa học, có kết cấu chặt chẽ: Sách gồm các chương sau:

+ Chương 1: Bản chất của quản trị marketing

+ Chương 2: Phát triển các kế hoạch và chiến lược marketing

+ Chương 3: Quản trị hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing

+ Chương 4: Phân tích môi trường marketing

+ Chương 5: Các khách hàng của doanh nghiệp

+ Chương 6: Phân tích đối thủ cạnh tranh và xác định lợi thế cạnh tranh khác biệt

+ Chương 7: Phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu

+ Chương 8: Chiến lược khác biệt hóa và định vị

+ Chương 9: Chiến lược phát triển sản phẩm mới và chiến lược marketing theo chu kỳ sống sản phẩm

+ Chương 10: Chiến lược marketing theo vị thế của doanh nghiệp trên thị trường và theo chuỗi giá trị

+ Chương 11: Quản trị sản phẩm và thương hiệu

+ Chương 12: Quản trị giá

+ Chương 13: Quản trị kênh phân phối

+ Chương 15: Quản trị marketing trực tiếp và trực tuyến

+ Chương 16: Tổ chức thực hiện kế hoạch và chiến lược marketing

+ Chương 17: Đánh giá, kiểm soát và điều chỉnh hoạt động marketing.

Trích dẫn

Trương Đình Chiến. Quản trị marketinng, Đại học Kinh tế quốc dân, 2012

Bộ sưu tập

Ngành Quản trị kinh doanh (7340101)

Tài liệu liên quan

Quản trị marketinngQuản trị Marketing dịch vụQuản trị doanh nghiệp những kỹ năng cơ bản để thành công
Quản trị marketinngQuản trị Marketing dịch vụQuản trị doanh nghiệp những kỹ năng cơ bản để thành công

Mã QR

Quản trị marketinng

Nội dung

  • Thứ Bảy, 08:33 07/05/2022

Tin tiêu điểm

Hướng dẫn khai thác và sử dụng Thư viện Đại học Công nghiệp Hà Nội năm 2024

Hướng dẫn khai thác và sử dụng Thư viện Đại học Công nghiệp Hà Nội năm 2024

Thứ Ba, 14:33 17/09/2024

PGS.TS Nguyễn Thị Hồng Nga, Giám đốc - Trung tâm Đào tạo Sau đại học trao tặng 02 đầu sách ngoại văn cho Trung tâm Thông tin - Thư viện

Thứ Sáu, 07:37 24/05/2024
Hướng dẫn khai thác Bộ sưu tập tài nguyên giáo dục mở (OER)

Hướng dẫn khai thác Bộ sưu tập tài nguyên giáo dục mở (OER)

Thứ Bảy, 15:58 04/05/2024

Truy cập hàng triệu sách điện tử miễn phí với The Online Books Page

Thứ Hai, 08:38 22/01/2024
5 khóa học miễn phí về thiết kế đồ họa

5 khóa học miễn phí về thiết kế đồ họa

Thứ Tư, 09:33 13/12/2023

Các bài đã đăng

Institutional Reform for Innovation and Entrepreneurship: An Agenda for Europe

Institutional Reform for Innovation and Entrepreneurship: An Agenda for Europe

Thứ Ba, 13:28 10/12/2024
Simulation Modeling: Recent Advances, New Perspectives, and Applications

Simulation Modeling: Recent Advances, New Perspectives, and Applications

Thứ Hai, 16:55 09/12/2024
Advanced Plasma Spray Applications

Advanced Plasma Spray Applications

Thứ Hai, 16:51 09/12/2024
Plant Breeding from Laboratories to Fields

Plant Breeding from Laboratories to Fields

Thứ Hai, 16:42 09/12/2024
Internet of Things: Technology, Applications and Standardization

Internet of Things: Technology, Applications and Standardization

Thứ Hai, 15:31 09/12/2024

Giáo trình thiết kế hệ thống điều hòa không khí

Thứ Sáu, 15:44 06/05/2022

Máy và thiết bị lạnh

Thứ Sáu, 15:21 06/05/2022

Phân tích dữ liệu với R

Thứ Sáu, 15:18 06/05/2022

Căn bản Kỹ thuật Nhiếp ảnh

Thứ Sáu, 15:12 06/05/2022

Vấn đề cơ bản của hình họa & phương pháp vẽ đầu tượng

Thứ Sáu, 15:05 06/05/2022