Quản trị marketinng
Marketing với tư cách là khoa học và nghệ thuật trong kinh doanh đã và đang được vận dụng phổ biến và mang lại thành công cho nhiều doanh nghiệp, tổ chức và quốc gia trên thế giới. Chức năng quản trị marketing đã, đang giữ vai trò quan trọng trong việc tạo lập, duy trì và phát triển các doanh nghiệp trong thời đại mở cửa hội nhập và kinh tế tri thức. Dưới các điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế và sự phát triển của công nghệ số, quản trị marketing đang phát triển ngày càng mạnh mẽ với nhiều kiến thức và kỹ năng mới ở mọi lĩnh vực hoạt động trên thế giới.
2012
Nội dung cuốn sách được trình bày khoa học, có kết cấu chặt chẽ: Sách gồm các chương sau:
+ Chương 1: Bản chất của quản trị marketing
+ Chương 2: Phát triển các kế hoạch và chiến lược marketing
+ Chương 3: Quản trị hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing
+ Chương 4: Phân tích môi trường marketing
+ Chương 5: Các khách hàng của doanh nghiệp
+ Chương 6: Phân tích đối thủ cạnh tranh và xác định lợi thế cạnh tranh khác biệt
+ Chương 7: Phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu
+ Chương 8: Chiến lược khác biệt hóa và định vị
+ Chương 9: Chiến lược phát triển sản phẩm mới và chiến lược marketing theo chu kỳ sống sản phẩm
+ Chương 10: Chiến lược marketing theo vị thế của doanh nghiệp trên thị trường và theo chuỗi giá trị
+ Chương 11: Quản trị sản phẩm và thương hiệu
+ Chương 12: Quản trị giá
+ Chương 13: Quản trị kênh phân phối
+ Chương 15: Quản trị marketing trực tiếp và trực tuyến
+ Chương 16: Tổ chức thực hiện kế hoạch và chiến lược marketing
+ Chương 17: Đánh giá, kiểm soát và điều chỉnh hoạt động marketing.
Trương Đình Chiến. Quản trị marketinng, Đại học Kinh tế quốc dân, 2012
Ngành Quản trị kinh doanh (7340101)
Quản trị marketinng | Quản trị Marketing dịch vụ | Quản trị doanh nghiệp những kỹ năng cơ bản để thành công |
Thứ Bảy, 08:33 07/05/2022
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.