Hoạt động xúc tiến thương mại - những điều cần biết
Để đáp ứng yêu cầu tìm hiểu và thực thi các quy định pháp luật về hoạt động xúc tiến thương mại, Nhà xuất bản Công thương đã xuất bản cuốn sách: Hoạt động xúc tiến thương mại - những điều cần biết. Nội dung cuốn sách gồm 85 câu hỏi và trả lời, ngắn gọn, dễ hiểu.
2016
Xúc tiến thương mại là một hoạt động rất quan trọng và cần thiết trong quá trình kinh doanh của công ty. Trong nhiều tình thế hiệu lực của hoạt động này có tác dụng quyết định đến kết quả của hành vi mua bán hàng hóa và thông báo cho công chúng biết về những thông tin quan trọng về sản phẩm cũng như chất lượng và tác dụng của sản phẩm.
Xúc tiến thương mại là vấn đề được Đảng và Nhà nước đặc biệt quan tâm, đã có nhiều văn bản pháp luật quy định về vấn đề này như: Luật Thương mại năm 2005, Nghị định số 37/2006/NĐ-CP của Chính phủ ngày 4/4/2006, Thông tư liên tịch số 07/2007/TTLT-BMC-BTC ngày 6/7/2007, Nghị định số 100/2011/NĐ-CP của Chính phủ ngày 28/10/2011.
Để đáp ứng yêu cầu tìm hiểu và thực thi các quy định pháp luật về hoạt động xúc tiến thương mại, Nhà xuất bản Công thương đã xuất bản cuốn sách: Hoạt động xúc tiến thương mại - những điều cần biết. Nội dung cuốn sách gồm 85 câu hỏi và trả lời, ngắn gọn, dễ hiểu. Hy vọng đây là cuốn sách bổ ích và được nhiều độc giả quan tâm.
Bộ Công thương , Hoạt động xúc tiến thương mại - những điều cần biết, Công thương, 2016.
Hoạt động xúc tiến thương mại - những điều cần biết |
Thứ Năm, 11:46 30/06/2022
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.