Giáo trình Quản trị chất lượng
Giáo trình quản trị chất lượng được biên soạn để nghiên cứu chất lượng của sản phẩm, dịch vụ, đảm bảo và cải tiến chất lượng sản phẩm xuyên suốt chu kỳ sống của sản phẩm. Ngoài ra giáo trình còn đề cập đến lý thuyết, phương pháp hiện nay về quản trị chất lượng áp dụng tại doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường.
2015
Ngày nay, trong xu thế toàn cầu hóa về kinh tế, chất lượng sản phẩm hàng hóa, dịch vụ đóng vai trò quyết định trong việc nâng cao khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp đồng thời đang trở thành một thách thức to lớn đối với mọi quốc gia.
Dưới tác động của tiến bộ khoa học – công nghệ, của nền kinh tế thị trường và hội nhập với nền kinh tế thế giới, khoa học Quản trị chất lượng có sự phát triển nhanh và không ngừng. Quản trị chất lượng đã trở thành một hoạt động không thể thiếu đối với sự phát triển bền vững của các tổ chức thông qua hiệu quả quản lý và sự thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.
Giáo trình Quản trị chất lượng được biên soạn gồm 6 chương:
- Chương 1: Tổng quan về quản trị chất lượng
- Chương 2: Các công cụ thống kê trong kiểm soát chất lượng
- Chương 3: Quản trị chất lượng sản phẩm
- Chương 4: Quản trị chất lượng dịch vụ
- Chương 5: Đánh giá chất lượng
- Chương 6: Hệ thống quản trị chất lượng
Nội dung cuốn sách đề cập đến: các khái niệm cơ bản về chất lượng; các biện pháp và công cụ quan trọng nhằm nâng cao chất lượng quản lý, chất lượng công việc, chất lượng sản phẩm; những lý thuyết, phương pháp hiện nay về quản trị chất lượng áp dụng tại doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường.
Giáo trình Quản trị chất lượng | Đầu tư phát triển Thực dưỡng nhằm góp phần thúc đẩy Kinh tế xanh tại Việt Nam | Giáo trình cao học Quản trị kinh doanh quốc tế |
Thứ Tư, 09:04 30/03/2022
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.