Experience- Xây dựng trải nghiệm trong thời đại khách hàng khó tính

Cuốn sách đầu tiên về xây dựng trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam. Chúng ta đang sống trong một thế giới luôn luôn chuyển động, nơi mỗi con người được kết nối với nhiều nguồn thông tin, ngày càng chủ động đánh giá và có nhiều sự lựa chọn hơn.

Experience- Xây dựng trải nghiệm trong thời đại khách hàng khó tính

Solis Brian

Lao động

2019

Tóm tắt

Cuốn sách đặc biệt phù hợp cho các chủ doanh nghiệp, các quản lý cấp cao, người làm Marketing cần xây dựng chiến lược, định hướng cho sự phát triển bền vững và tương lai của doanh nghiệp. eXperience - Xây dựng trải nghiệm trong thời đại khách hàng khó tính chia sẻ lý do vì sao sản phẩm tốt, marketing sáng tạo và dịch vụ khách hàng thú vị đến thế nào cũng không còn đủ để doanh nghiệp giành được khách hàng. Thông qua hệ thống hình ảnh minh họa súc tích, những ví dụ kinh điển về cách nắm bắt thành công yếu tố “eXperience - trải nghiệm”, cuốn sách khéo léo thúc đẩy bạn đọc xem xét lại mô hình kinh doanh, sản phẩm và dịch vụ, tiếp thị hình thành nên mối quan hệ hình thành nên giữa khách hàng và thương hiệu trong thời đại mới.

Kết thúc cuốn sách, RIO Book đặc biệt dành tặng bạn đọc ấn phẩm X+ được xây dựng với những góc nhìn từ các chuyên gia về trải nghiệm khách hàng và xây dựng thương hiệu tại Việt Nam mà ở đó bạn sẽ nhìn thấy rõ hơn về những nhận định sai lầm về trải nghiệm khách hàng cũng như cách thức để thiết lập một hành trình khách hàng thuận lợi. Chúng tôi cũng hy vọng bạn sẽ không chỉ dừng lại ở việc hiểu, những hướng dẫn được thiết kế trong cuốn X+ sẽ là nền tảng để bạn hành động và thực hành để xây dựng thành công thành công trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam.

Trích dẫn

Solis, Brian. Giàu từ chứng khoán : Experience- Xây dựng trải nghiệm trong thời đại khách hàng khó tính, Lao động, 2019

Bộ sưu tập

Ngành Quản trị kinh doanh (7340101)

Ngành Quản trị nhân lực (7340404)

Tài liệu liên quan

Experience- Xây dựng trải nghiệm trong thời đại khách hàng khó tínhThe Corporate Culture Survival GuideHuman Resource Management, Global Edition
Experience- Xây dựng trải nghiệm trong thời đại khách hàng khó tínhThe Corporate Culture Survival GuideHuman Resource Management, Global Edition

Mã QR

Experience- Xây dựng trải nghiệm trong thời đại khách hàng khó tính

Nội dung

  • Thứ Tư, 15:25 11/05/2022

Tin tiêu điểm

Tài liệu Hướng dẫn khai thác và sử dụng tài nguyên thông tin Thư viện Đại học Công nghiệp Hà Nội năm 2024

Tài liệu Hướng dẫn khai thác và sử dụng tài nguyên thông tin Thư viện Đại học Công nghiệp Hà Nội năm 2024

Thứ Ba, 14:33 17/09/2024

PGS.TS Nguyễn Thị Hồng Nga, Giám đốc - Trung tâm Đào tạo Sau đại học trao tặng 02 đầu sách ngoại văn cho Trung tâm Thông tin - Thư viện

Thứ Sáu, 07:37 24/05/2024
Hướng dẫn khai thác Bộ sưu tập tài nguyên giáo dục mở (OER)

Hướng dẫn khai thác Bộ sưu tập tài nguyên giáo dục mở (OER)

Thứ Bảy, 15:58 04/05/2024

Truy cập hàng triệu sách điện tử miễn phí với The Online Books Page

Thứ Hai, 08:38 22/01/2024
5 khóa học miễn phí về thiết kế đồ họa

5 khóa học miễn phí về thiết kế đồ họa

Thứ Tư, 09:33 13/12/2023

Các bài đã đăng

The Entrepreneurial Society:A Reform Strategy for Italy, Germany and the UK

Thứ Ba, 13:58 01/10/2024

Doing Business 2020: Comparing Business Regulation in 190 Economies

Thứ Ba, 13:49 01/10/2024

Managing Distributed Cloud Applications and Infrastructure:A Self-Optimising Approach

Thứ Ba, 13:40 01/10/2024

Measuring the Business Value of Cloud Computing

Thứ Ba, 13:34 01/10/2024

Project Management: Navigating the Complexity with a Systematic Approach

Thứ Ba, 13:25 01/10/2024

Giàu từ chứng khoán : Bài học từ những nhà kinh doanh chứng khoán thành công nhất mọi thời đại

Thứ Tư, 14:59 11/05/2022

Đầu tư chứng khoán nhất định thành công

Thứ Tư, 13:49 11/05/2022

Giáo trình các thị trường và định chế tài chính

Thứ Tư, 13:27 11/05/2022

Giáo trình quản lý tài chính công

Thứ Tư, 13:09 11/05/2022

Đầu tư công thực trạng và tái cơ cấu

Thứ Tư, 12:56 11/05/2022