Đọc vị khách hàng: 4 phong cách bán hàng chinh phục người mua

‘Đọc vị khách hàng’ mang đến cho bạn những công cụ giúp định hình sở thích mua sắm cũng như biến đổi phương thức tiếp cận khách hàng để phù hợp với từng kiểu khách hàn

Đọc vị khách hàng: 4 phong cách bán hàng chinh phục người mua

Wilkinson, Michael

Lao động xã hội

2020

Tóm tắt

‘Đọc vị khách hàng’ mang đến cho bạn những công cụ giúp định hình sở thích mua sắm cũng như biến đổi phương thức tiếp cận khách hàng để phù hợp với từng kiểu khách hàng.

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể điều chỉnh đôi chút phong cách bán hàng và ngay lập tức tăng doanh số tăng lên 10-20%?Cuốn Đọc vị khách hàng sẽ bật mí sự thật đằng sau lĩnh vực mua và bán: mỗi cá nhân là một chủ thể duy nhất, nên sẽ phản ứng với các phương thức bán hàng theo các cách khác nhau.

Đọc vị khách hàng chỉ ra rằng chỉ có 4 phong cách mua hàng phổ biến. Do đó, khi xác định rõ phong cách mua hàng phù hợp với khách hàng của bạn, hãy thay đổi những thông điệp bán hàng của bạn sao cho phù hợp với phong cách đó, tỷ lệ thành công của bạn chắc chắn sẽ tăng lên đáng kể.

Tác phẩm được viết dưới dạng những mẩu hội thoại cởi mở và gói gọn trong một số chương ngắn, dễ đọc. Đọc vị khách hàng mang đến cho bạn những công cụ giúp định hình sở thích mua sắm cũng như biến đổi phương thức tiếp cận khách hàng để phù hợp với từng kiểu khách hàng.

Bạn sẽ tìm thấy trong cuốn sách:

· Các chiến lược nhận dạng phong cách mua hàng chủ yếu.

· Nguyên nhân khiến mỗi nhân viên bán hàng lựa chọn một phong cách bán hàng khác nhau.

· Điều gì nên và không nên thực hiện khi bán hàng theo từng phong cách.

· Những sai lầm điển hình khi nhân viên bán hàng theo những phong cách khác nhau.

· Những dấu hiệu cho thấy bạn đang sử dụng sai phương thức bán hàng.

Trích dẫn

Wilkinson, Michael. Đọc vị khách hàng: 4 phong cách bán hàng chinh phục người mua. Lao động xã hội, 2020

Bộ sưu tập

Lĩnh vực Kinh tế

Tài liệu liên quan

Đọc vị khách hàng: 4 phong cách bán hàng chinh phục người mua10 bước cất cánh thương hiệuNghệ thuật bán hàng bậc cao
Đọc vị khách hàng: 4 phong cách bán hàng chinh phục người mua10 bước cất cánh thương hiệuNghệ thuật bán hàng bậc cao

Mã QR

Đọc vị khách hàng: 4 phong cách bán hàng chinh phục người mua

Nội dung

  • Thứ Tư, 13:23 08/02/2023

Tin tiêu điểm

Hướng dẫn khai thác và sử dụng Thư viện Đại học Công nghiệp Hà Nội năm 2024

Hướng dẫn khai thác và sử dụng Thư viện Đại học Công nghiệp Hà Nội năm 2024

Thứ Ba, 14:33 17/09/2024

PGS.TS Nguyễn Thị Hồng Nga, Giám đốc - Trung tâm Đào tạo Sau đại học trao tặng 02 đầu sách ngoại văn cho Trung tâm Thông tin - Thư viện

Thứ Sáu, 07:37 24/05/2024
Hướng dẫn khai thác Bộ sưu tập tài nguyên giáo dục mở (OER)

Hướng dẫn khai thác Bộ sưu tập tài nguyên giáo dục mở (OER)

Thứ Bảy, 15:58 04/05/2024

Truy cập hàng triệu sách điện tử miễn phí với The Online Books Page

Thứ Hai, 08:38 22/01/2024
5 khóa học miễn phí về thiết kế đồ họa

5 khóa học miễn phí về thiết kế đồ họa

Thứ Tư, 09:33 13/12/2023

Các bài đã đăng

Philosophy of Computer Science: An Introductory Course

Philosophy of Computer Science: An Introductory Course

Thứ Năm, 14:08 21/11/2024
Our Extractive Age: Expressions of Violence and Resistance

Our Extractive Age: Expressions of Violence and Resistance

Thứ Năm, 14:03 21/11/2024
Understanding the DOM: Document Object Model

Understanding the DOM: Document Object Model

Thứ Năm, 13:58 21/11/2024
Heat Treatment Conventional and Novel Applications

Heat Treatment Conventional and Novel Applications

Thứ Năm, 13:51 21/11/2024
Swift Notes for Professionals

Swift Notes for Professionals

Thứ Năm, 13:42 21/11/2024

Hành chính công và quản trị công một số vấn đề lý luận và thực tiễn

Thứ Tư, 13:12 08/02/2023

Fundamentals of Power Electronics - Third Edition

Thứ Tư, 11:33 08/02/2023

Fashion and Textile design with Photoshop and Illustrator: Professional Creative Practice

Thứ Tư, 11:12 08/02/2023

English for Garment Technology and Fashion design – Book 5

Thứ Tư, 10:49 08/02/2023

Giáo trình Dự toán xây dựng cơ bản

Thứ Tư, 10:39 08/02/2023