10 bước cất cánh thương hiệu
Cuốn sách trình bày 10 bước để xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp như nghiên cứu các giá trị nền tảng, nghiên cứu đối thủ và cá cơ hội trên thị trường, nghiên cứu khách hàng và công chúng mục tiêu... và phân tích các ví dụ thực tế từ các doanh nghiệp.
2020
Cuốn sách trình bày 10 bước để xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp như nghiên cứu các giá trị nền tảng, nghiên cứu đối thủ và cá cơ hội trên thị trường, nghiên cứu khách hàng và công chúng mục tiêu... và phân tích các ví dụ thực tế từ các doanh nghiệp.
Nội dung cuốn sách trình bày các vấn đề như sau:
+ Chương mở đầu: Những viên đá lát nền xanh
+ Chương 1: Những cô lọ lem thời đại www
+ Chương 2: Vì sao thủy tinh thất bại; thấu hiểu khách hàng - bí quyết thành công của thương hiệu
+ Chương 3: Nào mình cùng lên xe bus
+ Chương 4: Thánh gióng và hình tượng người anh hùng nhân dân
+ Chương 5: Định vị thương hiệu
+ Chương 6: Lời tuyên thệ của thương hiệu
+ Chương 7: Trở thành kiến trúc sư cho thương hiệu
+ Chương 8: Chiến lược văn hóa thương hiệu
+ Chương 9: Lịch sử và tài sản thương hiệu.
Đặng Thanh Vân. 10 bước cất cánh thương hiệu. Lao động xã hội, 2020.
Thứ Bảy, 08:00 19/11/2022
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.