Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng cung cấp cho bạn đọc một hướng tiếp cận có tính hệ thống để hiểu thêm về ngành quan hệ công chúng - PR và truyền thông doanh nghiệp.
2018
Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng cung cấp cho bạn đọc một hướng tiếp cận có tính hệ thống để hiểu thêm về ngành quan hệ công chúng - PR và truyền thông doanh nghiệp. Trọng tâm của cuốn sách là phát triển các kỹ năng nghiệp vụ cũng như các phương pháp hoạt động được mọi ngưòi thừa nhận là “cách thức tối ưu”.
Các nội dung chính bao gồm:
• Định nghĩa các thuật ngữ quan trọng
• Các trường hợp nghiên cứu ngày nay
• Quan điểm của người hành nghề
• Các danh sách kiểm tra tiện dụng
• Các hoạt động và bài tập thực tiễn
Với nội dung bao quát khá đầy đủ các vấn đề thực tiễn về sử dụng các phương tiện truyền thông truyền thông và truyền thông xã hội cũng như các yếu tố quốc tế, đạo đức và PR trong các bối cảnh từ chính trị đến từ thiện, cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn tất cả những kỹ năng tư duy và thực hành cần thiết để bạn bước vào nghề PR.
Alison Theaker có 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực PR; đồng thời giảng dạy chuyên ngành PR và truyền thông marketing tích hợp tại Anh và Mỹ. Bà là tác giả của hai cuốn giáo trình bán chạy nhất là sổ tay quan hệ công chúng (The Public Relations Handbook) (2012) và Quan hệ truyền thông hiệu quả (Effective Media Relations) (2005).
Bà là Hội viên của Viện Kiểm định quan hệ công chúng (CIPR), cũng là Giám đốc Đào tạo và Bồi dưỡng đầu tiên của tổ chức này. Hiện bà đang điều hành công ty tư vấn The Spark (), đồng thời là giảng viên được chứng nhận về phương pháp học tập qua thực tế (action learning).
Heather Yaxley là người hành nghề, chuyên gia nghiên cứu PR với hơn 25 năm kinh nghiệm làm việc trong bộ phận PR nội bộ và làm chuyên gia tư vXỈ\Bà là Hội viên của CIPR, đồng thời tham gia giảng dạy tại nhiều trưòng Bà thành lập công ty tư vấn Applause Consultancy vào năm 2000 và hành nghề PR đi tiên phong trong lĩnh vực truyền thông xã hội, đã rái nhiều khách hàng ở Anh và các quốc gia khác trên thế giới.
Alison Theaker. Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng. Chính trị quốc gia sự thật, 2018
Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng | Thuật đọc tâm lý khách hàng Nghệ thuật dẫn dắt và thu hút khách hàng tự nguyện chi tiền | 10 bước cất cánh thương hiệu |
Thứ Năm, 10:27 01/12/2022
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.