Thuật đọc tâm lý khách hàng Nghệ thuật dẫn dắt và thu hút khách hàng tự nguyện chi tiền
Cuốn sách trình bày nội dung vì sao bạn cần đến Tiềm thức; hệ thống nhân cấp; tạo nên sự chắc chắn; sử dụng ý tưởng sẵn có từ trước; sức mạnh của tối đơn giản; tận dụng sự bi quan; làm thế nào để thu hút khách hàng; lật ngược tình thế, kiểm soát mọi tình huống để đạt được thỏa thuận bất khả thi.
2020
Ngày nay, sản phẩm không phải để bán, mà là để mua.” Hoạt động bán hàng biến đổi hằng ngày và cách thức người mua thực hiện giao dịch cũng đang thay đổi cách thức người bán thực hiện chào hàng. Thay vì thúc ép dẫn đến kháng cự, cách hiệu quả hơn để chinh phục người mua là khiến họ bị thuyết phục và tự nguyện chi tiền. “Thuật đọc tâm lý khách hàng” cung cấp cho bạn phương pháp bán hàng hoàn toàn mới, không chèo kéo, không gây áp lực, giúp bạn có thể bán bất kỳ thứ gì cho bất kỳ ai.
Trọng tâm của cuốn sách nằm ở phương pháp bán hàng hoàn toàn mới, Tiềm thức. Tức là gieo một ý tưởng vào tâm trí người khác, biến ý tưởng của bạn thành của người mua. Để thực hiện điều này, Klaff dẫn dắt bạn đọc qua từng bước cụ thể, từ cân bằng vị thế đến tạo sự chắc chắn, vận dụng sự bi quan để thu hút khách hàng và “chốt đơn” bằng Công thức người mua. Những câu truyện “chào hàng” thực tế, trực quan, sinh động và dễ ứng dụng của Oren được kể lại trong cuốn sách là minh chứng cho sự hiệu quả của phương thức mới này. Áp dụng khôn khéo đáng kinh ngạc khoa học tâm lý, Oren đã thành công gieo rắc ý tưởng cho người nghe, dẫn dắt tư duy khách hàng đến quyết định “mua hàng” một cách hoàn toàn tự nguyện.
Cuốn sách trình bày nội dung vì sao bạn cần đến Tiềm thức; hệ thống nhân cấp; tạo nên sự chắc chắn; sử dụng ý tưởng sẵn có từ trước; sức mạnh của tối đơn giản; tận dụng sự bi quan; làm thế nào để thu hút khách hàng; lật ngược tình thế, kiểm soát mọi tình huống để đạt được thỏa thuận bất khả thi.
Oren Klaff; Phong Trần (dịch). Thuật đọc tâm lý khách hàng Nghệ thuật dẫn dắt và thu hút khách hàng tự nguyện chi tiền. Công Thương, 2020.
Thứ Ba, 15:49 14/06/2022
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.