Thuật đọc tâm lý khách hàng Nghệ thuật dẫn dắt và thu hút khách hàng tự nguyện chi tiền

Cuốn sách trình bày nội dung vì sao bạn cần đến Tiềm thức; hệ thống nhân cấp; tạo nên sự chắc chắn; sử dụng ý tưởng sẵn có từ trước; sức mạnh của tối đơn giản; tận dụng sự bi quan; làm thế nào để thu hút khách hàng; lật ngược tình thế, kiểm soát mọi tình huống để đạt được thỏa thuận bất khả thi.

Thuật đọc tâm lý khách hàng Nghệ thuật dẫn dắt và thu hút khách hàng tự nguyện chi tiền

Oren Klaff; Phong Trần (dịch)

Công Thương

2020

Tóm tắt

Ngày nay, sản phẩm không phải để bán, mà là để mua.” Hoạt động bán hàng biến đổi hằng ngày và cách thức người mua thực hiện giao dịch cũng đang thay đổi cách thức người bán thực hiện chào hàng. Thay vì thúc ép dẫn đến kháng cự, cách hiệu quả hơn để chinh phục người mua là khiến họ bị thuyết phục và tự nguyện chi tiền. “Thuật đọc tâm lý khách hàng” cung cấp cho bạn phương pháp bán hàng hoàn toàn mới, không chèo kéo, không gây áp lực, giúp bạn có thể bán bất kỳ thứ gì cho bất kỳ ai.

Trọng tâm của cuốn sách nằm ở phương pháp bán hàng hoàn toàn mới, Tiềm thức. Tức là gieo một ý tưởng vào tâm trí người khác, biến ý tưởng của bạn thành của người mua. Để thực hiện điều này, Klaff dẫn dắt bạn đọc qua từng bước cụ thể, từ cân bằng vị thế đến tạo sự chắc chắn, vận dụng sự bi quan để thu hút khách hàng và “chốt đơn” bằng Công thức người mua. Những câu truyện “chào hàng” thực tế, trực quan, sinh động và dễ ứng dụng của Oren được kể lại trong cuốn sách là minh chứng cho sự hiệu quả của phương thức mới này. Áp dụng khôn khéo đáng kinh ngạc khoa học tâm lý, Oren đã thành công gieo rắc ý tưởng cho người nghe, dẫn dắt tư duy khách hàng đến quyết định “mua hàng” một cách hoàn toàn tự nguyện.

Cuốn sách trình bày nội dung vì sao bạn cần đến Tiềm thức; hệ thống nhân cấp; tạo nên sự chắc chắn; sử dụng ý tưởng sẵn có từ trước; sức mạnh của tối đơn giản; tận dụng sự bi quan; làm thế nào để thu hút khách hàng; lật ngược tình thế, kiểm soát mọi tình huống để đạt được thỏa thuận bất khả thi.

Trích dẫn

Oren Klaff; Phong Trần (dịch). Thuật đọc tâm lý khách hàng Nghệ thuật dẫn dắt và thu hút khách hàng tự nguyện chi tiền. Công Thương, 2020.

Bộ sưu tập

Lĩnh vực Kinh tế

Tài liệu liên quan

Thuật đọc tâm lý khách hàng Nghệ thuật dẫn dắt và thu hút khách hàng tự nguyện chi tiềnManagement Control SystemsInternal Control Audit and Compliance Documentation and Testing Under the New COSO Framework
Thuật đọc tâm lý khách hàng Nghệ thuật dẫn dắt và thu hút khách hàng tự nguyện chi tiềnManagement Control SystemsInternal Control Audit and Compliance Documentation and Testing Under the New COSO Framework

Mã QR

Thuật đọc tâm lý khách hàng Nghệ thuật dẫn dắt và thu hút khách hàng tự nguyện chi tiền

Nội dung

  • Thứ Ba, 15:49 14/06/2022

Tin tiêu điểm

Hướng dẫn khai thác và sử dụng Thư viện Đại học Công nghiệp Hà Nội năm 2024

Hướng dẫn khai thác và sử dụng Thư viện Đại học Công nghiệp Hà Nội năm 2024

Thứ Ba, 14:33 17/09/2024

PGS.TS Nguyễn Thị Hồng Nga, Giám đốc - Trung tâm Đào tạo Sau đại học trao tặng 02 đầu sách ngoại văn cho Trung tâm Thông tin - Thư viện

Thứ Sáu, 07:37 24/05/2024
Hướng dẫn khai thác Bộ sưu tập tài nguyên giáo dục mở (OER)

Hướng dẫn khai thác Bộ sưu tập tài nguyên giáo dục mở (OER)

Thứ Bảy, 15:58 04/05/2024

Truy cập hàng triệu sách điện tử miễn phí với The Online Books Page

Thứ Hai, 08:38 22/01/2024
5 khóa học miễn phí về thiết kế đồ họa

5 khóa học miễn phí về thiết kế đồ họa

Thứ Tư, 09:33 13/12/2023

Các bài đã đăng

Advances of Future IoE Wireless Network Technology

Advances of Future IoE Wireless Network Technology

Thứ Sáu, 13:30 13/12/2024
Solar Power to the People

Solar Power to the People

Thứ Sáu, 13:24 13/12/2024
Energy Transfer in Alternative Vehicles

Energy Transfer in Alternative Vehicles

Thứ Sáu, 13:21 13/12/2024
Hazardous Waste Management

Hazardous Waste Management

Thứ Sáu, 10:22 13/12/2024
Stem Cells in Clinical Practice and Tissue Engineering

Stem Cells in Clinical Practice and Tissue Engineering

Thứ Sáu, 10:01 13/12/2024

Tính toán phân tích hệ thống điện

Thứ Ba, 15:44 14/06/2022

Kỹ năng vàng cho nhân viên văn phòng Đạo đức trách nhiệm chuyên nghiệp, hợp tác, hiệu quả

Thứ Ba, 15:27 14/06/2022

Nguồn nhân lực trong thời đại 4.0

Thứ Ba, 15:08 14/06/2022

Kỹ năng lãnh đạo hiệu quả

Thứ Ba, 14:29 14/06/2022

Sổ tay công nghệ chế tạo máy tập 1

Thứ Ba, 14:14 14/06/2022