Bài giảng thương mại điện tử
Tài liệu này mong muốn cung cấp cho học viên những kiến thức cơ bản của thương mại điện tử dưới góc độ kinh tế: lợi ích, nền tảng, các hình thức ứng dụng cũng như xu hướng phát triển. Đồng thời, tài liệu cũng nhằm giới thiệu với học viên những vấn đề đáng lưu ý khi ứng dụng thương mại điện tử vào hoạt động kinh doanh bưu chính. Đặc biệt, tài liệu nhấn mạnh một số vấn đề thuộc thương mại điện tử mà chúng ta có thể triển khai ngay trong hoạt động kinh doanh bưu chính như vấn đề giao tiếp, dịch vụ khách hàng và marketing qua mạng..
2013
Với sự tham khảo nhiều cuốn sách và tài liệu trong cũng như ngoài nước, tài liệu này mong muốn cung cấp cho học viên những kiến thức cơ bản của thương mại điện tử dưới góc độ kinh tế: lợi ích, nền tảng, các hình thức ứng dụng cũng như xu hướng phát triển. Đồng thời, tài liệu cũng nhằm giới thiệu với học viên những vấn đề đáng lưu ý khi ứng dụng thương mại điện tử vào hoạt động kinh doanh bưu chính. Đặc biệt, tài liệu nhấn mạnh một số vấn đề thuộc thương mại điện tử mà chúng ta có thể triển khai ngay trong hoạt động kinh doanh bưu chính như vấn đề giao tiếp, dịch vụ khách hàng và marketing qua mạng..
Nội dung gồm các chương:
+ Chương 1: Tổng quan về thương mại điện tử;
+ Chương 2: Cơ sở để phát triển thương mại điện tử;
+ Chương 3: Các hình thức trong giao dịch thương mại điện tử;
+ Chương 4: Thanh toán điện tử;
+ Chương 5: Xây dựng giải pháp thương mại điện tử;
+ Chương 6: Tình hình phát triển thương mại điện tử.
Khoa Quản trị kinh doanh 1. Bài giảng thương mại điện tử, Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông, 2013.
Bộ sưu tập số Lĩnh vực Kinh tế
Xây dựng đối tác chiến lược Việt Nam - Nhật Bản nội dung và lộ trình |
Thứ Bảy, 15:22 19/11/2022
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.