Electromagnetics Vol 1

Cuốn sách được dự định như một cuốn sách giáo khoa chính cho khóa học đầu tiên một học kỳ về điện từ kỹ thuật đại học.

Xem thêm

DC CircuitsDC Circuits

Cuốn sách này bao gồm lý thuyết mạch dòng điện một chiều (DC) và được chia thành ba mô-đun.

Xem thêm

How To Build a Website with HTML

Nếu bạn quan tâm đến việc học cách xây dựng và thiết kế trang web, Ngôn ngữ đánh dấu siêu văn bản (HTML) là một nơi tuyệt vời để bắt đầu.

Xem thêm

Electrospinning: Theory, Applications, and Update Challenges

Electrospinning, một quy trình linh hoạt và sáng tạo, đã cách mạng hóa các ngành công nghiệp như chăm sóc sức khỏe, dệt may và khoa học vật liệu. Phần đầu tiên trình bày tổng quan chi tiết về electrospinning, bao gồm các chủ đề từ các nguyên tắc cơ bản của tĩnh điện và khoa học polyme đến các kỹ thuật electrospinning tiên tiến và các ứng dụng công nghiệp. Phần thứ hai bao gồm sự phức tạp của quá trình hình thành sợi, ảnh hưởng của các thông số quy trình và nhiều loại vật liệu có thể được kéo thành sợi. Cuốn sách cung cấp những hiểu biết có giá trị về những phát triển mới nhất và triển vọng tương lai của electrospinning.

Xem thêm

From Containers to Kubernetes with Node.js

Cuốn sách này được thiết kế như một phần giới thiệu về container và Kubernetes bằng Node.js. Bộ chứa là cơ sở cho các quy trình làm việc phân tán, có thể lặp lại với các bộ điều phối như Kubernetes, đồng thời cho phép các nhà phát triển và nhà điều hành phát triển ứng dụng một cách nhất quán trên các môi trường và triển khai theo cách có thể lặp lại và có thể dự đoán được.

Xem thêm

Open Workbook of Cryptology

Vấn đề với tiền điện tử là nó nổi tiếng là rất khó và bí ẩn, cũng như rất dễ mắc sai lầm. Mặc dù có những khía cạnh của tiền điện tử được kết nối với các lý thuyết khá hiện đại và phức tạp - chẳng hạn như lý thuyết số, một nhánh toán học lâu đời và sâu sắc; lý thuyết phức tạp, một nhánh mới và phức tạp của khoa học máy tính; và thậm chí cả tính toán lượng tử, một điểm khá mới trên phiên bản vật lý 100 năm tuổi nổi tiếng phản trực giác - không đặc biệt thân thiện với người mới sử dụng, phần lớn khuôn khổ tổng thể của tiền điện tử là hoàn toàn dễ hiểu và dễ hiểu

Xem thêm

Retro Gaming with Raspberry Pi

Trong cuốn sách này, bạn sẽ học cách chế tạo một máy chơi game di động, lắp ráp một tủ trò chơi điện tử cỡ lớn cũng như mô phỏng các máy tính và bảng điều khiển cổ điển.

Xem thêm

Code Club Book of Scratch Simple coding for total beginners

Cuốn sách Câu lạc bộ lập trình này là một phong trào của các câu lạc bộ máy tính vui nhộn, miễn phí gặp nhau ở hơn 150 quốc gia trên toàn thế giới. Tại Code Club, hàng trăm nghìn người trẻ - giống như bạn - học cách sáng tạo bằng công nghệ và đã tạo ra trò chơi, hoạt hình, trang web của riêng mình

Xem thêm

Practical Applications of Agent-Based Technology

Công nghệ dựa trên tác nhân cung cấp một mô hình điện toán mới, trong đó các tác nhân thông minh có thể được sử dụng để thực hiện các nhiệm vụ như cảm biến, lập kế hoạch, lập lịch, lý luận và ra quyết định. Trong một hệ thống dựa trên tác nhân, các tác nhân phần mềm có đủ trí thông minh và tính tự chủ có thể hoạt động độc lập hoặc phối hợp với các tác nhân khác để hoàn thành các nhiệm vụ và sứ mệnh. Trong cuốn sách này, chúng tôi cung cấp các ứng dụng thực tế mới nhất của công nghệ dựa trên tác nhân trong nhiều lĩnh vực khác nhau, chẳng hạn như thương mại điện tử, điện toán lưới và môi trường ảo thích ứng. Các ứng dụng được chọn rất có giá trị đối với các nhà nghiên cứu và học viên để hiểu được cách sử dụng thực tế của công nghệ dựa trên tác nhân và cũng để áp dụng công nghệ dựa trên tác nhân một cách sáng tạo trong các lĩnh vực khác nhau.

Xem thêm

eLearning Theories, Design, Software and Applications

Thuật ngữ này được đặt ra khi điện tử, với máy tính cá nhân, rất phổ biến và internet vẫn còn ở giai đoạn đầu. Đây là một thuật ngữ rất thành công, cho đến nay đã được sử dụng rộng rãi trong giáo dục và đào tạo tại các trường học, trường đại học và các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Chỉ cần đưa ra một ví dụ, 3,5 triệu sinh viên đã tham gia một số khóa học trực tuyến tại các cơ sở giáo dục đại học vào năm 2006 tại Hoa Kỳ1. eLearning ngày nay đề cập đến việc sử dụng các công nghệ mạng để thiết kế, cung cấp, lựa chọn, quản lý và mở rộng việc học và các khả năng mà internet cung cấp để cung cấp cho người dùng phương pháp học đồng bộ và không đồng bộ, để họ có thể truy cập nội dung khóa học mọi lúc mọi nơi có kết nối internet.

Xem thêm