100 ý tưởng bán hàng hay nhất mọi thời đại
Nghiên cứu bí quyết thành công trong bán hàng thông qua việc giới thiệu ý tưởng kinh doanh: sự tiện lợi, tạo sự quan tâm đối với khách hàng, thiết lập nhu cầu khách hàng, đồng thuận về quyết định trong tập thể, giải pháp kinh doanh, đối xử khách hàng, giải quyết sản phẩm, mẹo kinh doanh, xây dựng kế hoạch kinh doanh
2016
Rất nhiều tình huống có thể xảy ra trong mối quan hệ giữa người bán hàng và khách hàng. Người bán hàng giỏi là người biết giải quyết các mối quan hệ đó một cách suôn sẻ nhất, khiến khách hàng hài lòng mà vẫn đem lại lợi nhuận lớn cho mình cũng như cho công ty mình. Rất nhiều cuốn sách đã nói đến mối quan hệ “ thắng – thắng” (Win – Win) trong kinh doanh cũng như ký kết hợp đồng, có nghĩa là ai cũng hài lòng, cảm thấy mình thắng lợi khi mua – bán một món hàng và điều này càng rõ nét hơn trong cuốn sách 100 ý tưởng bán hàng hay nhất mọi thời đại – tác giả Ken Langdon, một nhà quản lý thành công, một chuyên gia tư vấn đào tạo bán hàng và cũng là tác giả của rất nhiều cuốn sách về quản lý marketing kế toán rất nổi tiếng.
Nằm trong chương trình hợp tác giữa Công ty sách Alpha và công ty Cổ phần Vnet, cuốn sách sẽ hé lộ cho bạn đọc những bí mật thành công của rất nhiều chuyên gia bán hàng. Những bí quyết, kỹ thuật, ý tưởng, và cả những mẹo vặt rất bất ngờ này đã được kiểm nghiệm qua thực tế sẽ giúp qianh số bán hành của bạn tang trưởng mạnh mẽ cũng như đạt được mục tiêu kinh doanh.
Ken Langdon. 100 ý tưởng bán hàng hay nhất mọi thời đại. Lao động, 2016.
100 ý tưởng bán hàng hay nhất mọi thời đại | HBR's 10 Must Reads On Sales | HBR's 10 Must Reads On Managing Across Cultures |
Thứ Bảy, 08:54 19/11/2022
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.