Tiếp thị phá cách: Kỹ thuật mới để tìm kiếm những ý tưởng đột phá
Cuốn sách trình bày về sự tiến hóa của các thị trường và những động lực của sự cạnh tranh; điểm mạnh và điểm yếu của tư duy tiếp thị truyền thống; những sáng kiến xuất phát từ bên trong một thị trường
2001
Cuốn sách trình bày về sự tiến hóa của các thị trường và những động lực của sự cạnh tranh; điểm mạnh và điểm yếu của tư duy tiếp thị truyền thống; những sáng kiến xuất phát từ bên trong một thị trường: Cách phổ biến nhất để tạo ra sáng kiến; những sáng kiến xuất phát từ bên ngoài một thị trường:
Một cách khác để tạo ra sáng kiến; tiếp thị phá cách là sự bổ sung cần thiết cho tiếp thị truyền thống; định nghĩa quá trình tiếp thị phá cách; tiếp thị phá cách ở mức độ thị trường; tiếp thị phá cách ở mức độ sản phẩm; tiếp thị phá cách ở mức độ tổ hợp tiếp thị; cách thực hiện tiếp thị phá cách
Philip Kotler. Tiếp thị phá cách: Kỹ thuật mới để tìm kiếm những ý tưởng đột phá. Nxb. Trẻ, 2019
Tiếp thị phá cách: Kỹ thuật mới để tìm kiếm những ý tưởng đột phá | Not for free : Revenue strategies for a new world | Principles of Macroeconomics (9e) |
Thứ Ba, 10:25 01/11/2022
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.