Quản trị tiếp thị = Marketing Mannagement 5e
Có rất nhiều quyển sách hay về Quản trị Marketing, cũng vì vậy quyển sách này ra đời vì đội ngũ kinh doanh của Cengage là một trong những cuốn như vậy.
2019
Có rất nhiều quyển sách hay về Quản trị Marketing, cũng vì vậy quyển sách này ra đời vì đội ngũ kinh doanh của Cengage nhận ra cơ hội. Những quyển sách đã được xuất bản bình luận vô số vấn đề đáng suy ngẫm trong việc đưa ra quyết định marketing nhưng lại ít hướng dẫn làm cách nào để những yếu tố, danh sách, và vô số những lựa chọn để quyết định có thể bổ trợ và phù hợp với nhau.
Nội dung của cuốn sách gồm các phần:
+ Phần 1: Chiến lược Marketing: Tại sao quản trị Marketing lại quan trọng; Hành vi khách hàng; phân khúc thị trường; Thị trường mục tiêu; Định vị.
+ Phần 2: Định vị sản phẩm: Sản phẩm hàng hóa, dịch vụ; Thương hiệu; Sản phẩm mới và cải tiến.
+ Phần 3: Định vị qua giá, phân phối và quảng cáo: Định giá; Kênh phân phối; Thông điệp quảng cáo và truyền thông tiếp thị;….
+ Phần 4: Định vị: Đánh giá thông qua lăng kính khách hàng; Sự hài lòng của khách hàng và quan hệ với khách hàng; Công cụ nghiên cứu Marketing.
+ Phần 5; Thành tựu: Chiến lược Marketing; Kế hoạch Marketing
Dawn Iacobucci. Quản trị tiếp thị = Marketing Mannagement 5e. Hồng Đức, 2019
Quản trị tiếp thị = Marketing Mannagement 5e | Công cụ quản trị sản xuất của các doanh nghiệp Nhật Bản | Quản lý chuyển giao công nghệ và chất lượng sản phẩm |
Thứ Năm, 09:40 01/12/2022
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.