Quản trị Marketing hiện đại: Định hướng mối quan hệ. Lý thuyết và tình huống thực hành ứng dụng của các Công ty Việt Nam
Marketing hiện đại không chỉ giới thiệu các khái niệm, các lý thuyết một cách chung chung, tác giả còn đi sâu vào phân tích, lý giải từng khái niệm, từng lý thuyết để làm sáng tỏ vấn đề. Đồng thời cuốn sách cũng thường xuyên đề cập và minh họa bằng những kiến thức mới mẻ nhất và quan trọng nhất của marketing hiện đại. Tác giả cũng đưa và các thí dụ minh họa sử dụng marketing tương tác và marketing qua mạng xã hội để xây dựng mối quan hệ với khách hàng trong điều kiện công nghệ internet phát triển mạnh ngày nay.
2016
Cuốn sách này giới thiệu những nội dung chính sau:
Chương 1: Tổng quan về quản trị Marketing
Chương 2: Hoạch định chiến lược và lập kế hoạch Marketing
Chương 3: Phân khúc, lựa chọn và định thị trường mục tiêu
Chương 4: Phân tích ngành và đối thủ cạnh tranh
Chương 5: Chiến lược sản phẩm / dịch vụ và quản trị nhãn hiệu
Chương 6: Chiến lược định giá
Chương 7: Chiến lược kênh Marketing và chuỗi cung ứng
Chương 8: Quản trị truyền thông tích hợp IMC
Lưu Đan Thọ. Quản trị Marketing hiện đại: Định hướng mối quan hệ. Lý thuyết và tình huống thực hành ứng dụng của các Công ty Việt Nam. Tài chính, 2016
Quản trị Marketing hiện đại: Định hướng mối quan hệ. Lý thuyết và tình huống thực hành ứng dụng của các Công ty Việt Nam | Quản trị rủi ro pháp lý trong kinh doanh | Nghệ thuật bán hàng cho người giàu |
Thứ Sáu, 08:20 11/11/2022
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.