Quản trị Marketing hiện đại: Định hướng mối quan hệ. Lý thuyết và tình huống thực hành ứng dụng của các Công ty Việt Nam

Marketing hiện đại không chỉ giới thiệu các khái niệm, các lý thuyết một cách chung chung, tác giả còn đi sâu vào phân tích, lý giải từng khái niệm, từng lý thuyết để làm sáng tỏ vấn đề. Đồng thời cuốn sách cũng thường xuyên đề cập và minh họa bằng những kiến thức mới mẻ nhất và quan trọng nhất của marketing hiện đại. Tác giả cũng đưa và các thí dụ minh họa sử dụng marketing tương tác và marketing qua mạng xã hội để xây dựng mối quan hệ với khách hàng trong điều kiện công nghệ internet phát triển mạnh ngày nay.

Quản trị Marketing hiện đại: Định hướng mối quan hệ. Lý thuyết và tình huống thực hành ứng dụng của các Công ty Việt Nam

Lưu Đan Thọ

Tài chính

2016

Tóm tắt

Cuốn sách này giới thiệu những nội dung chính sau:

  • Chương 1: Tổng quan về quản trị Marketing

  • Chương 2: Hoạch định chiến lược và lập kế hoạch Marketing

  • Chương 3: Phân khúc, lựa chọn và định thị trường mục tiêu

  • Chương 4: Phân tích ngành và đối thủ cạnh tranh

  • Chương 5: Chiến lược sản phẩm / dịch vụ và quản trị nhãn hiệu

  • Chương 6: Chiến lược định giá

  • Chương 7: Chiến lược kênh Marketing và chuỗi cung ứng

  • Chương 8: Quản trị truyền thông tích hợp IMC

  • 8: Quản trị truyền thông tích hợp IMC

Trích dẫn

Lưu Đan Thọ. Quản trị Marketing hiện đại: Định hướng mối quan hệ. Lý thuyết và tình huống thực hành ứng dụng của các Công ty Việt Nam. Tài chính, 2016

Bộ sưu tập

Lĩnh vực Kinh tế

Tài liệu liên quan

Quản trị Marketing hiện đại: Định hướng mối quan hệ. Lý thuyết và tình huống thực hành ứng dụng của các Công ty Việt NamQuản trị rủi ro pháp lý trong kinh doanhNghệ thuật bán hàng cho người giàu
Quản trị Marketing hiện đại: Định hướng mối quan hệ. Lý thuyết và tình huống thực hành ứng dụng của các Công ty Việt NamQuản trị rủi ro pháp lý trong kinh doanhNghệ thuật bán hàng cho người giàu

Mã QR

Quản trị Marketing hiện đại: Định hướng mối quan hệ. Lý thuyết và tình huống thực hành ứng dụng của các Công ty Việt Nam

Nội dung

  • Thứ Sáu, 08:20 11/11/2022

Tin tiêu điểm

PGS.TS Nguyễn Thị Hồng Nga, Giám đốc - Trung tâm Đào tạo Sau đại học trao tặng 02 đầu sách ngoại văn cho Trung tâm Thông tin - Thư viện

Thứ Sáu, 07:37 24/05/2024
Hướng dẫn khai thác Bộ sưu tập tài nguyên giáo dục mở (OER)

Hướng dẫn khai thác Bộ sưu tập tài nguyên giáo dục mở (OER)

Thứ Bảy, 15:58 04/05/2024

Truy cập hàng triệu sách điện tử miễn phí với The Online Books Page

Thứ Hai, 08:38 22/01/2024
5 khóa học miễn phí về thiết kế đồ họa

5 khóa học miễn phí về thiết kế đồ họa

Thứ Tư, 09:33 13/12/2023

7 khóa học “Kỹ thuật cơ khí” sinh viên ngành Cơ khí cần biết

Thứ Sáu, 13:57 08/12/2023

Các bài đã đăng

Energy Transfer in Alternative Vehicles

Thứ Sáu, 14:29 21/06/2024

Age of Auto Electric: Environment, Energy, and the Quest for the Sustainable Car

Thứ Sáu, 14:16 21/06/2024

Our Car as Power Plant

Thứ Sáu, 14:05 21/06/2024

企業変革の名著を読む = Đọc những cuốn sách hay nhất về chuyển đổi doanh nghiệp

Thứ Tư, 14:18 12/06/2024

Đánh thức năng lực vô hạn = Unlimited power

Thứ Tư, 14:08 12/06/2024

Giáo trình Giáo dục chính trị

Thứ Sáu, 08:04 11/11/2022

Giáo trình chủ nghĩa xã hội khoa học

Thứ Năm, 15:03 10/11/2022

Giáo trình quản trị học

Thứ Năm, 14:46 10/11/2022

Giáo dục rèn luyện thanh niên theo tư tưởng Hồ Chí Minh và quan điểm của Đảng cộng sản Việt Nam

Thứ Năm, 14:37 10/11/2022

Những điều kỳ thú trong thế giới sinh vật

Thứ Năm, 14:35 10/11/2022