Quản trị hành chính văn phòng
Hành chính văn phòng là một nghề có tính cách chuyên nghiệp nhưng đồng thời cũng là một loại hoạt động mà bất cứ cấp quản trị nào cũng phải thực hiện ở một mức độ nào đó. Nhà quản trị muốn thành công phải biết quản trị hành chính văn phòng của bộ phận chuyên môn của mình. Người thư ký chuyên nghiệp muốn thành công phải biêt quản trị HCVP, mà nhà quản trị muốn thành công phải có những thư ký biết cách làm việc một cách có khoa học. Đi sâu vào ngành nghề này chúng ta có các cấp quản trị chuyên về công việc HCVP.
2003
Hành chính văn phòng là một nghề có tính cách chuyên nghiệp nhưng đồng thời cũng là một loại hoạt động mà bất cứ cấp quản trị nào cũng phải thực hiện ở một mức độ nào đó. Nhà quản trị muốn thành công phải biết quản trị hành chính văn phòng của bộ phận chuyên môn của mình. Người thư ký chuyên nghiệp muốn thành công phải biêt quản trị HCVP, mà nhà quản trị muốn thành công phải có những thư ký biết cách làm việc một cách có khoa học. Đi sâu vào ngành nghề này chúng ta có các cấp quản trị chuyên về công việc HCVP.
Nội dung của cuốn sách được trình bày trong 12 chương
+ Chương 1: Hành chánh văn phòng một ngành nghề chuyên nghiệp
+ Chương 2: Quản trị hành chánh văn phòng là gì
+ Chương 3: Hoạch định và tổ chức hành chánh văn phòng
+ Chương 4: Kiểm tra công việc hành chánh
+ Chương 5: Đơn giản hóa công việc hành chánh
+ Chương 6: Quản trị thời gian
+ Chương 7: Quản trị thông tin
+ Chương 8: Quản trị hồ sơ
……………….
+ Chương 12: Tiếp khách và gọi điện
Nguyễn Hữu Thân. Quản trị hành chính văn phòng. Thống kê, 2003
Quản trị hành chính văn phòng | Nhà quản lý tài chính cần biết | Quản lý nhân sự trong thời đại số |
Thứ Năm, 13:25 10/11/2022
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.