Quản lý sản phẩm trong thời đại 4.0
Để cạnh tranh trong thị trường như hiện nay, các tổ chức cần hoạt động theo hướng tập trung vào khách hàng, tức là tập trung sản lượng thường rơi vào cạm bẫy xây dựng và tập trung vào việc tạo ra tính năng để hoàn thành đúng thời hạn thay vì nhu cầu của khách hàng.
2019
Tóm tắt
Để cạnh tranh trong thị trường như hiện nay, các tổ chức cần hoạt động theo hướng tập trung vào khách hàng, tức là tập trung sản lượng thường rơi vào cạm bẫy xây dựng và tập trung vào việc tạo ra tính năng để hoàn thành đúng thời hạn thay vì nhu cầu của khách hàng.
Cuốn sách đưa tới cho bạn đọc những nội dung:
Cạm bẫy xây dựng: Hệ thống trao đôi giá trị; những nhân tố ảnh hưởng đến hệ thống trao đổi giá trị; dự án, sản phẩm và dịch vụ; Tổ chức định hướng theo sản phẩm; chúng ta biết và không biết những gì. Vai trò của nhà quản lý sản phẩm: Những hình mẫu về những nhà quản lý sản phẩm yếu kém; một nhà quản lý sản phẩm tài ba; con đường sự nghiệp của nhà quản lý sản phẩm; tổ chức các nhóm của bạn. Chiến lược: Chiến lược là gì? Lỗ hổng chiến lược; Hoạch định bộ khung chiến lược hiệu quả; Tầm nhìn cấp công ty và các trọng tâm chiến lược; Tầm nhìn về sản phẩm và các danh mục sản phẩm. Quy trình quản lý sản phẩm: Quy trình Kata sản phẩm; nắm bắt các định hướng và thiết lập các chỉ số thành công; khám phá vấn đề; khám phá giải pháp; xây dựng và tối ưu hóa giải pháp. Tổ chức định hướng theo sản phẩm: Truyền đạt thông tin tập trung và kết quả; phần thưởng và phần thưởng khích lệ; điều kiện an toàn và học hỏi; ngân sách; lấy khách hàng làm trung tâm; Marquetly: Công ty định hướng theo sản phẩm
Perri,Melissa. Quản lý sản phẩm trong thời đại 4.0. Kinh tế quốc dân, 2019
Quản lý sản phẩm trong thời đại 4.0 | Chính sách ứng phó khủng hoảng kinh tế của Việt Nam | Tổ chức quản lý doanh nghiệp công nghiệp |
Thứ Năm, 10:41 10/11/2022
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.