Quản lý sản phẩm trong thời đại 4.0

Để cạnh tranh trong thị trường như hiện nay, các tổ chức cần hoạt động theo hướng tập trung vào khách hàng, tức là tập trung sản lượng thường rơi vào cạm bẫy xây dựng và tập trung vào việc tạo ra tính năng để hoàn thành đúng thời hạn thay vì nhu cầu của khách hàng.

Quản lý sản phẩm trong thời đại 4.0

Perri,Meli

Kinh tế quốc dân

2019

Tóm tắt

Để cạnh tranh trong thị trường như hiện nay, các tổ chức cần hoạt động theo hướng tập trung vào khách hàng, tức là tập trung sản lượng thường rơi vào cạm bẫy xây dựng và tập trung vào việc tạo ra tính năng để hoàn thành đúng thời hạn thay vì nhu cầu của khách hàng.

Cuốn sách đưa tới cho bạn đọc những nội dung:

Cạm bẫy xây dựng: Hệ thống trao đôi giá trị; những nhân tố ảnh hưởng đến hệ thống trao đổi giá trị; dự án, sản phẩm và dịch vụ; Tổ chức định hướng theo sản phẩm; chúng ta biết và không biết những gì. Vai trò của nhà quản lý sản phẩm: Những hình mẫu về những nhà quản lý sản phẩm yếu kém; một nhà quản lý sản phẩm tài ba; con đường sự nghiệp của nhà quản lý sản phẩm; tổ chức các nhóm của bạn. Chiến lược: Chiến lược là gì? Lỗ hổng chiến lược; Hoạch định bộ khung chiến lược hiệu quả; Tầm nhìn cấp công ty và các trọng tâm chiến lược; Tầm nhìn về sản phẩm và các danh mục sản phẩm. Quy trình quản lý sản phẩm: Quy trình Kata sản phẩm; nắm bắt các định hướng và thiết lập các chỉ số thành công; khám phá vấn đề; khám phá giải pháp; xây dựng và tối ưu hóa giải pháp. Tổ chức định hướng theo sản phẩm: Truyền đạt thông tin tập trung và kết quả; phần thưởng và phần thưởng khích lệ; điều kiện an toàn và học hỏi; ngân sách; lấy khách hàng làm trung tâm; Marquetly: Công ty định hướng theo sản phẩm

Trích dẫn

Perri,Melissa. Quản lý sản phẩm trong thời đại 4.0. Kinh tế quốc dân, 2019

Bộ sưu tập

Lĩnh vực Kinh tế

Tài liệu liên quan

Quản lý sản phẩm trong thời đại 4.0Chính sách ứng phó khủng hoảng kinh tế của Việt NamTổ chức quản lý doanh nghiệp công nghiệp
Quản lý sản phẩm trong thời đại 4.0Chính sách ứng phó khủng hoảng kinh tế của Việt NamTổ chức quản lý doanh nghiệp công nghiệp

Mã QR

Quản lý sản phẩm trong thời đại 4.0

Nội dung

  • Thứ Năm, 10:41 10/11/2022

Tin tiêu điểm

PGS.TS Nguyễn Thị Hồng Nga, Giám đốc - Trung tâm Đào tạo Sau đại học trao tặng 02 đầu sách ngoại văn cho Trung tâm Thông tin - Thư viện

Thứ Sáu, 07:37 24/05/2024
Hướng dẫn khai thác Bộ sưu tập tài nguyên giáo dục mở (OER)

Hướng dẫn khai thác Bộ sưu tập tài nguyên giáo dục mở (OER)

Thứ Bảy, 15:58 04/05/2024

Truy cập hàng triệu sách điện tử miễn phí với The Online Books Page

Thứ Hai, 08:38 22/01/2024
5 khóa học miễn phí về thiết kế đồ họa

5 khóa học miễn phí về thiết kế đồ họa

Thứ Tư, 09:33 13/12/2023

7 khóa học “Kỹ thuật cơ khí” sinh viên ngành Cơ khí cần biết

Thứ Sáu, 13:57 08/12/2023

Các bài đã đăng

Electric Vehicle Efficient Power and Propulsion Systems

Thứ Ba, 13:54 02/07/2024

Smart Sustainable Manufacturing Systems

Thứ Ba, 13:47 02/07/2024

Green Technology and Renewable Energy Projects

Thứ Ba, 13:40 02/07/2024

Performance and Safety Enhancement Strategies in Vehicle Dynamics and Ground Contac

Thứ Ba, 13:30 02/07/2024

Keeping Autonomous Driving Alive

Thứ Ba, 13:22 02/07/2024

Những bí quyết vàng đầu tư bất động sản

Thứ Năm, 10:01 10/11/2022

Quản lý nhân sự trong thời đại số

Thứ Năm, 09:05 10/11/2022

Phương pháp phân tích kinh tế và môi trường thông qua mô hình input - output

Thứ Năm, 08:57 10/11/2022

Phương pháp nghiên cứu định lượng và những nghiên cứu thực tiễn trong kinh tế phát triển nông nghiệp

Thứ Năm, 08:49 10/11/2022

Phát triển hệ thống phân phối của doanh nghiệp Việt Nam sang các nước thuộc tiểu vùng Sông MêKông

Thứ Năm, 08:37 10/11/2022