Marketing công cộng - tài liệu chuyên khảo
Cuốn sách cung cấp những tài liệu tham khảo ban đầu về marketing áp dụng cho các tổ chức công cộng. Nó được dành trước hết cho các sinh viên của chuyên ngành marketing và chuyên ngành kinh tế và quản lý công.
2007
Cuốn sách cung cấp những tài liệu tham khảo ban đầu về marketing áp dụng cho các tổ chức công cộng. Nó được dành trước hết cho các sinh viên của chuyên ngành marketing và chuyên ngành kinh tế và quản lý công. Cuốn sách cũng có tác dụng nhất định cho những người tham gia trực tiếp hoặc gián tiếp vào quá trình cung cấp dịch vụ công cộng cho côngchúng/khách hàng, đặc biệt trong bối cảnh Chính phủ Việt Nam quyết tâm đẩymạnh việc thực hiện cải cách nền hành chính quốc gia hiện nay.
- Chương 1: Trình bày khái quát về dịch vụ công cộng và quản lý dịch vụ công cộng.
- Chương 2: Tập trung vào việc phân tích những đặc điểm cơ bản của marketing trong lĩnh vực dịch vụ công cộng trên cơ sở khẳng định vai trò của marketing trong nền kinh tế thị trường và các đặc diểm cơ bản của marketing dịch vụ.
- Chương 3. Hành vi của người tiêu dùng dich vụ công cộng.
- Chương 4 và 5: Trình bày và phân tích nội dung nghiên cứu thị trường dịch vụ công cộng.
Vũ Trí Dũng (Ch.b). Marketing công cộng - tài liệu chuyên khảo. Đại học Kinh tế quốc dân, 2007
Marketing công cộng - tài liệu chuyên khảo | Giáo trình thiết lập và thẩm định dự án đầu tư | Management accounting (FMA/MA): Practice & Revision kit |
Thứ Tư, 09:12 26/04/2023
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.