Giáo trình công nghệ phục vụ trong khách sạn - nhà hàng

Giáo trình cung cấp những kiến thức và kỹ năng cơ bản, cần thiết cho những cán bộ, nhân viên thực hiện chức năng kinh doanh trong các bộ phận nghiệp vụ của khách sạn, đồng thời cũng có ý nghĩa thiết thực đối với các cơ sở lưu trú và ăn uống có các hoạt động tương tự

Giáo trình công nghệ phục vụ trong khách sạn - nhà hàng

Nguyễn Văn Đính

Đại học Kinh tế quốc dân

2009

Tóm tắt

Giáo trình cung cấp những kiến thức và kỹ năng cơ bản, cần thiết cho những cán bộ, nhân viên thực hiện chức năng kinh doanh trong các bộ phận nghiệp vụ của khách sạn, đồng thời cũng có ý nghĩa thiết thực đối với các cơ sở lưu trú và ăn uống có các hoạt động tương tự.

Cuốn giáo trình gồm những nội dung chính sau:

- Chương 1: Công nghệ phục vụ của lễ tân khách sạn.

- Chương 2: Công nghệ phục vụ buồng trong khách sạn.

- Chương 3: Công nghệ phục vụ bàn trong khách sạn-nhà hàng.

- Chương 4: Công nghệ phục vụ quầy bar trong khách sạn-nhà hàng.

- Chương 5: Công nghệ phục vụ bếp trong khách sạn-nhà hàng.

Trích dẫn

Nguyễn Văn Đính. Giáo trình công nghệ phục vụ trong khách sạn - nhà hàng. Đại học Kinh tế quốc dân, 2009

Bộ sưu tập

Lĩnh vực Du lịch

Tài liệu liên quan

Giáo trình công nghệ phục vụ trong khách sạn - nhà hàngQuản trị nguồn nhân lực ngành khách sạnDu lịch bền vững
Giáo trình công nghệ phục vụ trong khách sạn - nhà hàngQuản trị nguồn nhân lực ngành khách sạnDu lịch bền vững

Mã QR

Giáo trình công nghệ phục vụ trong khách sạn - nhà hàng

Nội dung

  • Thứ Ba, 09:35 25/04/2023