Knowledge Management Strategies and Applications
Knowledge management (KM)đã trở thành một chiến lược kinh doanh quan trọng trong thời đại toàn cầu hóa, số hóa và dịch vụ hóa các sản phẩm và dịch vụ được tăng tốc. Tối đa hóa việc sử dụng các nguồn lực của tổ chức trở thành nền tảng cho sự tăng trưởng và thịnh vượng liên tục. Các loại tổ chức khác nhau như tổ chức dựa trên nguồn lực, tổ chức dựa trên sản phẩm cũng như các tổ chức định hướng dịch vụ thâm dụng tri thức đều yêu cầu các chính sách và dịch vụ hỗ trợ cụ thể để cải thiện việc quản lý tri thức trong các tổ chức tương ứng của họ.
Thứ Ba, 09:35 07/10/2025
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.