Locating Imagination in Popular Culture
Định vị trí tưởng tượng trong văn hóa đại chúng cung cấp một giải thích đa ngành về những cách thức mà văn hóa đại chúng, du lịch và các khái niệm về địa điểm đan xen trong một môi trường được đặc trưng bởi các quá trình toàn cầu hóa, số hóa đang diễn ra và tính chất ngày càng phổ biến của đa phương tiện. Tập trung vào khái niệm trí tưởng tượng, các tác giả chứng minh rằng văn hóa và truyền thông đại chúng đang ngày càng trở nên quan trọng như thế nào trong cách tưởng tượng các địa điểm và địa phương cũng như cách chúng sau đó kích thích mong muốn được đến thăm những địa điểm thực tế nơi diễn ra những câu chuyện yêu thích của mọi người.
Thứ Ba, 08:11 07/10/2025
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.