Giáo trình Đồ họa máy tính - Lý thuyết và bài tập
Giáo trình Đồ họa máy tính - Lý thuyết và bài tập hướng dẫn bạn khảo sát lý thuyết, cơ chế và ứng dụng cơ bản trong đồ họa máy tính.
2001
Sách đề cập đến những khả năng về phần cứng và phần mềm trong các ứng dụng đồ họa, cung cấp cách nhìn chi tiết về chế bản Web và văn phòng, kỹ thuật tô vẽ và phục hồi ảnh. Các ứng dụng khác bao gồm các trình tiện ích đồ họa, trình diễn, kinh doanh và CAD. Với nhiều ví dụ thực tiễn và bài tập chọn lọc, sách sẽ hướng dẫn người đọc qua các phát triển mới nhất ảnh hưởng đến công nghệ đồ họa như định dạng tập tin, phông chữ thu phóng, PDL và đồ họa mầu v.v..
Ngoài phần cơ bản, nội dung sách còn cung cấp cho bạn một số thông tin mới về các thuật toán đồ họa, với các chương trình đơn giản để sinh viên có thể tự làm. Một chương mới bao gồm lập trình đồ họa với Visual Basic.
Nội dung sách gồm 8 chương:
+ Chương 1: Một số ý tưởng quan trọng;
+ Chương 2: Phần cứng đồ họa;
+ Chương 3: Phần mề đồ họa;
+ Chương 4: Màu và độ xám;
+ Chương 5: Phông chữ, kiểu chữ và in
+ Chương 6: Các tập tin đồ họa
+ Chương 7: Các giải thuật đồ họa;
+ Chương 8: Lập trình đồ họa
Nguyễn Tiến; Ngô Quốc Việt. "Giáo trình Đồ họa máy tính - Lý thuyết và bài tập ". Thống kê, 2001
Ngành HỆ THỐNG THÔNG TIN (7480104)
Giáo trình Đồ họa máy tính - Lý thuyết và bài tập | Giáo trình đồ họa máy tính | Giáo trình đồ họa ứng dụng 1 |
Chủ Nhật, 13:18 23/10/2022
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.