Giao tiếp trong kinh doanh
Giao tiếp là một hoạt động và nhu cầu không thể thiếu được ở con người. Để thành công trong cuộc sống nói chung và kinh doanh nói riêng, mọi người điều cần kỹ năng giao tiếp tốt. Đặc biệt đối với các tổ chức kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ, hoạt động giao tiếp càng cần thiết hơn bao giờ hết nhằm thu hút và duy trì được khách hang ngay càng có vai trò quan trọng đối với sự thành công của các tổ chức kinh doanh trong điều kiện hiện đại. Trong thực tế., kỹ năng giao tiếp sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thiết lập, duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài và đem lại sự hài long cho khách hang của các tổ chức.
2012
+ Chương 1: Bản chất và các hình thức giao tiếp kinh doanh.
+ Chương 2: Môi trường giao tiếp kinh doanh.
+ Chương 3: Giao tiếp trong môi trường đa văn hóa.
+ Chương 4: Giao tiếp bằng văn bản trong kinh doanh.
+ Chương 5: Giao tiếp qua Email, tin nhắn trong kinh doanh.
+ Chương 6 và 7: Giao tiếp qua thư từ và giao tiếp bằng các thông điệp thuyết phục.
+ Chương 8: Giao tiếp với các thông tin không vui.
+ Chương 9: Giao tiếp bằng báo cáo kinh doanh.
+ Chương 10: Dự báo báo cáo kinh doanh.
+ Chương 11: Đề án và báo cáo kinh doanh chính thức.
+ Chương 12: Thuyết trình trong kinh doanh.
Hoàng Văn Hoa (Ch.b). Giáo trình giao tiếp trong kinh doanh. ĐH Kinh tế quốc dân, 2012
Giao tiếp trong kinh doanh | Bài giảng Mô hình toán kinh tế | Cẩm nang sử dụng Microsoft Excel từ cơ bản đến nâng cao |
Thứ Sáu, 08:15 29/04/2022
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.