Designing Digital Work Concepts and Methods for Human-centered Digitization

Cuốn sách có thể là bộ sưu tập toàn diện nhất cho đến nay về các ý tưởng tổng hợp về cách khơi gợi, trình bày, tích hợp và số hóa các quy trình làm việc và cộng tác. Các tác giả thực hiện cách tiếp cận lấy con người làm trung tâm trong khi không bao giờ bỏ qua các khía cạnh kỹ thuật liên quan. Bắt nguồn từ các lý thuyết có liên quan, họ trình bày một bộ công cụ và phương pháp định hướng thực hành sẽ giúp đưa công việc và hỗ trợ công việc vào kỷ nguyên siêu kết nối, dựa trên dữ liệu mà chúng ta đang bước vào. phương pháp luận và công cụ, cuốn sách này minh họa cách hướng dẫn đổi mới trong môi trường kinh doanh số hóa ngày nay.

Designing Digital Work Concepts and Methods for Human-centered Digitization

  • Thứ Hai, 08:22 25/08/2025

Tin tiêu điểm

Hướng dẫn khai thác và sử dụng Thư viện Đại học Công nghiệp Hà Nội năm 2024

Hướng dẫn khai thác và sử dụng Thư viện Đại học Công nghiệp Hà Nội năm 2024

Thứ Ba, 14:33 17/09/2024

PGS.TS Nguyễn Thị Hồng Nga, Giám đốc - Trung tâm Đào tạo Sau đại học trao tặng 02 đầu sách ngoại văn cho Trung tâm Thông tin - Thư viện

Thứ Sáu, 07:37 24/05/2024
Hướng dẫn khai thác Bộ sưu tập tài nguyên giáo dục mở (OER)

Hướng dẫn khai thác Bộ sưu tập tài nguyên giáo dục mở (OER)

Thứ Bảy, 15:58 04/05/2024

Truy cập hàng triệu sách điện tử miễn phí với The Online Books Page

Thứ Hai, 08:38 22/01/2024
5 khóa học miễn phí về thiết kế đồ họa

5 khóa học miễn phí về thiết kế đồ họa

Thứ Tư, 09:33 13/12/2023

Các bài đã đăng

Taxes and Trust From Coercion to Compliance in Poland, Russia and Ukraine

Taxes and Trust From Coercion to Compliance in Poland, Russia and Ukraine

Thứ Năm, 15:20 04/09/2025
Line B: Employability Skills Competency B-3: Use Interpersonal Communication Skills, 2nd Edition

Line B: Employability Skills Competency B-3: Use Interpersonal Communication Skills, 2nd Edition

Thứ Năm, 15:15 04/09/2025
Line B: Employability Skills Competency B-2: Describe Expectations and Responsibilities of Employers and Employees, 2nd Edition

Line B: Employability Skills Competency B-2: Describe Expectations and Responsibilities of Employers and Employees, 2nd Edition

Thứ Năm, 15:09 04/09/2025
Line B: Employability Skills Competency B-2: Describe Expectations and Responsibilities of Employers and Employees, 2nd Edition

Line B: Employability Skills Competency B-2: Describe Expectations and Responsibilities of Employers and Employees, 2nd Edition

Thứ Năm, 14:52 04/09/2025
Line B: Employability Skills Competency B-1: Apply Study and Learning Skills, 2nd Edition

Line B: Employability Skills Competency B-1: Apply Study and Learning Skills, 2nd Edition

Thứ Năm, 14:34 04/09/2025
Fallibility at Work Rethinking Excellence and Error in Organizations

Fallibility at Work Rethinking Excellence and Error in Organizations

Thứ Hai, 08:19 25/08/2025
Moral Reasoning at Work Rethinking Ethics in Organizations

Moral Reasoning at Work Rethinking Ethics in Organizations

Thứ Hai, 08:16 25/08/2025
Drones and the Creative Industry:Innovative Strategies for European SMEs

Drones and the Creative Industry:Innovative Strategies for European SMEs

Thứ Hai, 08:13 25/08/2025
Industry 4.0 for SMEs:Challenges, Opportunities and Requirements

Industry 4.0 for SMEs:Challenges, Opportunities and Requirements

Thứ Hai, 08:10 25/08/2025
Heterogeneity, High Performance Computing, Self-Organization and the Cloud

Heterogeneity, High Performance Computing, Self-Organization and the Cloud

Thứ Hai, 08:07 25/08/2025