The Psychosocial Reality of Digital Travel
Cuốn sách truy cập mở này mang đến cái nhìn mới mẻ về bản chất của trải nghiệm du lịch kỹ thuật số, tại thời điểm ngày càng có nhiều người tham gia vào tương tác xã hội trực tuyến, trò chơi và các trải nghiệm ảo khác về cơ bản liên quan đến các chuyến thăm trực tuyến đến những địa điểm khác. Nó kiểm tra xem những trải nghiệm này có giống như thật đối với người du lịch ảo hay không và nếu có thì trong điều kiện nào và trên cơ sở nào. Cuốn sách giải thích các lý thuyết triết học liên quan đến cảm giác ở một nơi nào đó, nhấn mạnh tầm quan trọng của nhận thức và sự tồn tại trong thế giới.
Thứ Ba, 09:06 30/09/2025
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.