The Future of Consumption: How Technology, Sustainability and Wellbeing will Transform Retail and Customer Experience
Vì các chuyên gia tiếp thị biết rất rõ, trải nghiệm của chúng ta về sản phẩm được định hình trước bởi các thương hiệu: nhãn hiệu giúp xác định sản phẩm và phân biệt sản phẩm đó với các đối thủ cạnh tranh. Quá trình xây dựng thương hiệu này cho đến nay ít được thảo luận mang tính học thuật trong lĩnh vực nghiên cứu văn học. Tuy nhiên, các tác giả văn học và các văn bản họ sản xuất thường xuyên được “gắn nhãn hiệu”: từ đầu thời kỳ hiện đại trở đi, họ vừa là đối tượng vừa là người khởi xướng một quá trình tiếp thị phức tạp.
Thứ Tư, 08:30 15/10/2025
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.