Soạn thảo và quản lý văn bản trong doanh nghiệp
Trên cơ sở các quy định của Nhà nước tại các luật về Doanh nghiệp đã được Quốc hội thông qua và các quy định khác của chính phủ hưỡng dẫn thi hành, cuốn Soạn thảo và quản lý văn bản trong doanh nghiệp được biên soạn nhằm mục đích giúp cán bộ, viên chức trong các doanh nghiệp hiểu rõ hơn, đầy đủ hơn về công tác soạn thảo và quản lý văn bản, tham khảo và vận dụng, thực hiện công việc hằng ngày của doanh nghiệp mình một cách có chất lượng và hiệu quả.
2000
Nội dung gồm các phần chính sau đây:
+ Những vấn đề chung về doanh nghiệp và phân loại doanh nghiệp;
+ Các hình thức văn bản sử dụng trong doanh nghiệp và thẩm quyền ban hành;
+ Phương pháp soạn thảo và quản lý văn bản trong doanh nghiệp,
+ Các mẫu biểu văn bản chủ yếu được sử dụng trong các doanh nghiệp hiện nay;
+ Một số văn bản pháp luật chủ yếu của Nhà nước có liên quan tới việc soạn thảo và quản lý văn bản.
Tạ Hữu Ánh. Soạn thảo và quản lý văn bản trong doanh nghiệp, Nxb. Chính trị Quốc gia, 2000.
Bộ sưu tập số Lĩnh vực Pháp luật
Điều lệ bảo hiểm xã hội (sửa đổi) và các văn bản có liên quan |
Thứ Hai, 16:20 14/11/2022
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.