Sổ tay công nghệ thông tin và truyền thông cho doanh nghiệp
Cuốn Sổ tay này có mục đích giúp các Giám đốc và các nhà quản lý doanh nghiệp định hướng trong việc tiếp cận một cách thực tế và có hệ thống về CNTT, và về vấn đề đầu tư cho CNTT phục vụ các mục tiêu kinh doanh của mình.
2010
Sổ tay sẽ cung cấp những kiến thức cơ bản và thiết thực về CNTT-TT cũng như những cách thức đầu tư và quản lý các dự án đầu tư về CNTT-TT nhằm từng bước nâng cao hiệu quả kinh doanh, nâng cao tính cạnh tranh trong môi trường toàn cầu hoá hiện nay.
Hướng tới hình thành một "khung tri thức" mà một nhà kinh doanh chuyên nghiệp cần có về CNTT-TT và ứng dụng trong kinh doanh.
Cuốn Sổ tay này có mục đích giúp các Giám đốc và các nhà quản lý doanh nghiệp định hướng trong việc tiếp cận một cách thực tế và có hệ thống về CNTT, và về vấn đề đầu tư cho CNTT phục vụ các mục tiêu kinh doanh của mình. Cấu trúc của cuốn sổ tay này gồm có 7 chương và được chia thành 2 phần. Trong phần 1 sau đây sẽ trình bày các nội dung như: Công nghệ thông tin là gì? Chiến lược và các nguyên tắc cơ sở về đầu tư CNTT của doanh nghiệp, đầu tư cơ sở về CNTT, đầu tư CNTT để nâng cao hiệu quả hoạt động
USAID. Sổ tay công nghệ thông tin và truyền thông cho doanh nghiệp. USAID, 2010
Sổ tay công nghệ thông tin và truyền thông cho doanh nghiệp | Hướng dẫn tự lắp ráp và sửa chữa máy tính tại nhà | Sách hướng dẫn học tập Tin học đại cương |
Thứ Năm, 09:11 11/05/2023
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.