Sameness and Repetition in Contemporary Media Culture
Phiên bản ebook của cuốn sách này là Truy cập Mở và có sẵn miễn phí để đọc trực tuyến. Văn hóa của chúng ta có mối quan hệ không mấy dễ chịu với sự lặp lại và sự đơn điệu. Một mặt, chúng ta thấy sự quen thuộc dễ chịu và êm dịu; mặt khác, chúng ta khao khát sự mới lạ và khao khát cảm giác khám phá. Chúng ta đổ lỗi cho các thuật toán, những kẻ chỉ chăm chăm bán cho chúng ta những thứ tương tự, và cho một ngành công nghiệp truyền thông quá tham lam để mạo hiểm đầu tư vào những sản phẩm mới mẻ, mang tính thách thức trí tuệ.
Thứ Hai, 15:41 13/10/2025
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.