Reputation Management and Family Business
Danh tiếng của công ty rất quan trọng trong việc đạt được lợi thế cạnh tranh lâu dài và xây dựng giá trị công ty. Vì vậy, tác giả chỉ ra sự cần thiết phải quản lý danh tiếng, do tính chất phức tạp, đa chiều nên là một thách thức nghiêm trọng và khó khăn. Tác giả phát triển mô hình chiến lược quản lý danh tiếng doanh nghiệp gia đình. Cuốn sách trình bày rà soát, hệ thống hóa và tổng hợp các quan điểm về khái niệm danh tiếng và vai trò của nó trong việc xây dựng giá trị công ty, các yếu tố quyết định danh tiếng; xác định các đặc điểm và yếu tố phân biệt của doanh nghiệp gia đình, lĩnh vực xây dựng danh tiếng và nguồn lực tham gia vào quá trình xây dựng danh tiếng doanh nghiệp gia đình; và mô tả các yếu tố quyết định, thành phần và quy trình trong lĩnh vực quản lý danh tiếng doanh nghiệp cũng như xác định các mối liên kết chính giữa chúng.
Thứ Hai, 09:04 20/10/2025
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.