Reputation Management and Family Business

Danh tiếng của công ty rất quan trọng trong việc đạt được lợi thế cạnh tranh lâu dài và xây dựng giá trị công ty. Vì vậy, tác giả chỉ ra sự cần thiết phải quản lý danh tiếng, do tính chất phức tạp, đa chiều nên là một thách thức nghiêm trọng và khó khăn. Tác giả phát triển mô hình chiến lược quản lý danh tiếng doanh nghiệp gia đình. Cuốn sách trình bày rà soát, hệ thống hóa và tổng hợp các quan điểm về khái niệm danh tiếng và vai trò của nó trong việc xây dựng giá trị công ty, các yếu tố quyết định danh tiếng; xác định các đặc điểm và yếu tố phân biệt của doanh nghiệp gia đình, lĩnh vực xây dựng danh tiếng và nguồn lực tham gia vào quá trình xây dựng danh tiếng doanh nghiệp gia đình; và mô tả các yếu tố quyết định, thành phần và quy trình trong lĩnh vực quản lý danh tiếng doanh nghiệp cũng như xác định các mối liên kết chính giữa chúng.

Reputation Management and Family Business

  • Thứ Hai, 09:04 20/10/2025

Tin tiêu điểm

Hướng dẫn khai thác và sử dụng Thư viện Đại học Công nghiệp Hà Nội năm 2024

Hướng dẫn khai thác và sử dụng Thư viện Đại học Công nghiệp Hà Nội năm 2024

Thứ Ba, 14:33 17/09/2024

PGS.TS Nguyễn Thị Hồng Nga, Giám đốc - Trung tâm Đào tạo Sau đại học trao tặng 02 đầu sách ngoại văn cho Trung tâm Thông tin - Thư viện

Thứ Sáu, 07:37 24/05/2024
Hướng dẫn khai thác Bộ sưu tập tài nguyên giáo dục mở (OER)

Hướng dẫn khai thác Bộ sưu tập tài nguyên giáo dục mở (OER)

Thứ Bảy, 15:58 04/05/2024

Truy cập hàng triệu sách điện tử miễn phí với The Online Books Page

Thứ Hai, 08:38 22/01/2024
5 khóa học miễn phí về thiết kế đồ họa

5 khóa học miễn phí về thiết kế đồ họa

Thứ Tư, 09:33 13/12/2023

Các bài đã đăng

Topological Obstructions to Stability and Stabilization: History, Recent Advances and Open Problems

Topological Obstructions to Stability and Stabilization: History, Recent Advances and Open Problems

Thứ Tư, 08:32 22/10/2025
Remote Sensing Data Compression

Remote Sensing Data Compression

Thứ Tư, 08:29 22/10/2025
Iota Reliability Concept of the Second Generation: Measures for Content Analysis Done by Humans or Artificial Intelligences

Iota Reliability Concept of the Second Generation: Measures for Content Analysis Done by Humans or Artificial Intelligences

Thứ Tư, 08:26 22/10/2025
Cotton

Cotton

Thứ Ba, 18:30 21/10/2025
Titanium Dioxide: Advances and Applications

Titanium Dioxide: Advances and Applications

Thứ Ba, 18:24 21/10/2025
Road to Net Zero: Strategic Pathways for Sustainability-Driven Business Transformation

Road to Net Zero: Strategic Pathways for Sustainability-Driven Business Transformation

Thứ Hai, 08:44 20/10/2025
Business Models and Sustainable Development Goals

Business Models and Sustainable Development Goals

Thứ Hai, 08:23 20/10/2025
Fracture Mechanics: Properties, Patterns and Behaviours

Fracture Mechanics: Properties, Patterns and Behaviours

Chủ Nhật, 09:05 19/10/2025
Materials, Technologies and Clinical Applications

Materials, Technologies and Clinical Applications

Chủ Nhật, 09:01 19/10/2025
Becoming Human with Humanoid: From Physical Interaction to Social Intelligence

Becoming Human with Humanoid: From Physical Interaction to Social Intelligence

Chủ Nhật, 08:50 19/10/2025