Pricing of Consumer Innovations
Người tiêu dùng là nguồn quan trọng của sự đổi mới. Họ chủ yếu đổi mới vì những động cơ phi tiền tệ, chẳng hạn như sở thích sử dụng, học tập và phần thưởng xã hội. Tuy nhiên, ngày càng có nhiều người tiêu dùng và những nhà đổi mới sử dụng như vậy gần đây đã bắt đầu phổ biến những sáng tạo của họ trên các thị trường trực tuyến, nơi họ định giá và thương mại hóa chúng. Nghiên cứu thực nghiệm này cho thấy rằng, so với các doanh nghiệp, động cơ đổi mới khác nhau của người tiêu dùng ảnh hưởng đến các quyết định về giá của họ một cách có hệ thống xét về mặt chi phí, chất lượng khách hàng và các cân nhắc về cạnh tranh.
Thứ Sáu, 09:25 10/10/2025
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.