Paradoxes of Media and Information Literacy: The Crisis of Information
Haider và Sundin đưa người đọc vào cuộc hành trình qua các lĩnh vực thực hành, nghiên cứu và hoạch định chính sách khác nhau, bao gồm thủ thư, nghiên cứu thông tin, giảng dạy và báo chí, truyền thông và khoa học giáo dục. Các tác giả cũng xem xét các đề xuất chính sách thông tin quốc gia và khuyến nghị của các tổ chức phi chính phủ hoặc các tổ chức quốc tế như UNESCO và OECD. Cho thấy MIL đóng vai trò tích cực trong các cuộc tranh cãi đương thời, chẳng hạn như những tranh cãi về biến đổi khí hậu hoặc tiêm chủng, Haider và Sundin lập luận rằng những cuộc tranh cãi như vậy thách thức các quan niệm hiện có về thực tế và sự thiếu hiểu biết, sự tin tưởng và nghi ngờ cũng như hiểu biết của chúng ta về việc tiếp cận thông tin và kiểm soát thông tin.
Chủ Nhật, 13:32 20/04/2025
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.