Media Tactics in the Long Twentieth Century
tập sách đưa chiến thuật lên hàng đầu như một đối tượng nghiên cứu, sau đó phản bác lại chủ nghĩa hiện tại của các nghiên cứu đương đại bằng cách thêm vào một góc nhìn lịch sử cần thiết. Hơn nữa, về mặt lý thuyết, cuốn sách giải mã khái niệm chiến lược - từ một từ thông dụng trừu tượng đương đại thành các hành động cụ thể, thực tế - từ đó cho thấy sự phức tạp của việc sử dụng các chiến lược truyền thông và chiến thuật truyền thông trong thực tế. Tập sách này sẽ thu hút các học giả và sinh viên làm việc trong lĩnh vực truyền thông và truyền thông nói chung, và trong các lĩnh vực phụ của truyền thông chiến lược, quan hệ công chúng, lịch sử truyền thông và nghiên cứu tuyên truyền.

Thứ Ba, 14:39 02/12/2025
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.