Giáo trình Hành vi người tiêu dùng
Để thành công trong kinh doanh và mỗi hoạt động marketing, việc biết được khách hàng của mình là ai, nhu cầu và mong muốn của họ là gì… vẫn chưa đủ khi mà điều kiện cạnh tranh một ngày gay gắt. Hiểu về hành vi mua sắm, sử dụng sản phẩm của khách hàng luôn là yêu cầu hết sức quan trọng đối với mỗi sinh viên chuyên ngành marketing nói riêng, các chuyên gia marketing và doanh nhân nói chung.
2020
Nội dung cơ bản của cuốn giáo trình được trình bày chi tiết trong 6 chương:
+ Chương 1: Tổng quan về hành vi người tiêu dùng
+ Chương 2: Các yếu tố văn hóa ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng
+ Chương 3: Nhóm tham khảo ảnh hướng đến hành vi người tiêu dùng
+ Chương 4: Các yếu tố cá nhân và gia đình ảnh hướng đến hành vi người tiêu dùng
+ Chương 5: Các yếu tố tâm lý ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng
+ Chương 6: Quá trình thông qua quyết định mua hàng
Lê Thùy Hương. Giáo trình Hành vi người tiêu dùng. Thống kê, 2020
Giáo trình Hành vi người tiêu dùng | Tài chính doanh nghiệp: Dùng cho ngoài ngành | Peace and the public purse: Economic policies for postwar state building |
Thứ Năm, 13:47 09/02/2023
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.