Giáo trình hành vi người tiêu dùng
Để thành công trong kinh doanh và mỗi hoạt động marketing, việc biết được khách hàng của mình là ai, nhu cầu và mong muốn của họ là gì… vẫn chưa đỉ khi mà điều kiện cạnh tranh một ngày gay gắt. Hiểu về hành vi mua sắm, sử dụng sản phẩm của khách hàng luôn là yêu cầu hết sức quan trọng đối với mỗi sinh viên chuyên ngành marketing nói riêng, các chuyên gia marketing và doanh nhân nói chung
2014
Để thành công trong kinh doanh và mỗi hoạt động marketing, việc biết được khách hàng của mình là ai, nhu cầu và mong muốn của họ là gì… vẫn chưa đỉ khi mà điều kiện cạnh tranh một ngày gay gắt. Hiểu về hành vi mua sắm, sử dụng sản phẩm của khách hàng luôn là yêu cầu hết sức quan trọng đối với mỗi sinh viên chuyên ngành marketing nói riêng, các chuyên gia marketing và doanh nhân nói chung. Đó là lý do để bạn đoc đang cầm trên tay cuốn giáo trình Hành vi người tiêu dùng.
- Chương 1: Tổng quan về hành vi người tiêu dùng
- Chương 2: Ảnh hưởng của văn hóa đến hành vi người tiêu dùng
- Chương 3: Giai tầng xã hội và hành vi người tiêu dùng
- Chương 4: Nhóm tham khảo và hành vi người tiêu dùng
- Chương 5: Những ảnh hưởng của gia đình tới hành vi tiêu dùng
- Chương 6: Cá tính và hành vi người tiêu dùng
- Chương 7: Động cơ và hành vi người tiêu dùng
- Chương 8: Nhận thức của người tiêu dùng
- Chương 9: Thái độ của người tiêu dùng
- Chương 10: Mua sắm và hệ quả của mua sắm
Vũ Huy Thông. Giáo trình hành vi người tiêu dùng. Kinh tế quốc dân, 2014
Giáo trình hành vi người tiêu dùng | Điều chỉnh chính sách thương mại của Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc sau khủng hoảng: Kinh nghiệm cho Việt Nam | Giáo trình Kinh tế ngoại thương |
Thứ Ba, 15:13 21/02/2023
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.