Chiến lược kinh doanh và kế hoạch hóa nội bộ doanh nghiệp
Cuốn sách nhỏ này nhằm giới thiệu với bạn đọc một cách tư duy về chiến lược kinh doanh mà tác giả đúc kết từ kinh nghiệm giảng dạy và nghiên cứu của mình, có tham khảo giáo trình kế hoạch hoá xí nghiệp Hoá chất để viết ra..
2004
Hiện nay đã có nhiều cuốn sách viết về chiến lược phát triển doanh nghiệp và chiến lược kinh doanh, trong đó có sách biên dịch từ tài liệu nước ngoài. Mỗi tác giả tư duy về chiến lược kinh doanh theo cách nhìn của mình trên cơ sở những tài liệu có được hay đúc kết chiến lược thực thi của số đông các doanh nghiệp nước ngoài.
Nội dung của cuốn sách được chí thành các chương như sau:
- Phần 1: Chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp
+ Chương 1: Quy trình hoạch định chiến lược kinh doanh
+ Chương 2: Hệ thống kế hoạch hóa trong doanh nghiệp và các căn cứ lập kế hoạch
- Phần 2: Phương pháp lập kế hoạch sản xuất kinh doanh hàng năm
+ Chương 1: Kế hoạch sản xuất và tiêu thụ sản phẩm
+ Chương 2: Kế hoạch khoa học – công nghệ
+ Chương 3: Kế hoạch lao động tiền lương
+ Chương 4: Kế hoạch cung ứng vật tư
+ Chương 5: Kế hoạch giá thành sản phẩm
Phạm Thị Ngọc Thuận. Chiến lược kinh doanh và kế hoạch hóa nội bộ doanh nghiệp. Khoa học và Kỹ thuật, 2004
Chiến lược kinh doanh và kế hoạch hóa nội bộ doanh nghiệp | Giáo trình Kinh tế ngoại thương | Giáo trình cao học hệ thống thông tin quản trị - từ góc nhìn kinh doanh |
Thứ Tư, 10:03 22/02/2023
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.